Bắt giữ đối tượng khống chế người tình cũ, cưỡng đoạt tài sản, hiếp dâm

Cập nhật: 21-03-2023 | 12:44:56

(BDO) Liên quan đến vụ giải cứu “con tin” xảy ra vào đêm 20-3, tại phường Phú Tân, TP.Thủ Dầu Một, sáng 21-3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Thủ Dầu Một cho biết, đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Chí Tâm (35 tuổi, quê Đồng Tháp) để điều tra các hành vi: “Bắt, giữ người trái pháp luật”, “Cưỡng đoạt tài sản” và “Hiếp dâm”.


Lực lượng chức năng kịp thời khống chế, bắt giữ đối tượng Tâm và giải cứu chị S.

Theo điều tra ban đầu, trước đó Tâm có quan hệ tình cảm với chị L.T.S. (36 tuổi, ngụ TP.Hồ Chí Minh). Thời gian gần đây, hai người xảy ra mâu thuẫn nên chị S. đòi chia tay. Do đó, nhiều lần Tâm đến tìm chị S đe dọa để quay lại nhưng chị S không đồng ý. Sau đó, đối tượng Tâm thường xuyên gọi điện thoại đe dọa nếu chia tay sẽ giết chết chị S.

Rạng sáng 20-3, đối tượng Tâm leo tường đột nhập vào phòng ngủ chờ chị S. về nhà rồi khống chế, bịt miệng nạn nhân và thực hiện hành vi hiếp dâm. Sau đó, cưỡng đoạt số tiền 10 triệu đồng của chị S. 


Chân dung đối tượng Nguyễn Chí Tâm đang bị công an tạm giữ hình sự để điều tra

Tiếp nhận tin báo, Công an phường Phú Tân đã nhanh chóng đến hiện trường, phối hợp với lực lượng Cảnh sát Cơ động Công an tỉnh tiến hành các biện pháp nghiệp vụ khống chế, bắt giữ đối tượng Tâm và giải cứu thành công chị S. 

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên