Bắt giữ đối tượng thực hiện hàng loạt vụ cướp giật

Cập nhật: 14-07-2022 | 08:41:27

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an (CA) TP.Thuận An đang tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Khanh (30 tuổi, ngụ phường Bình Chuẩn, TP.Thuận An) để điều tra về hành vi cướp giật tài sản. Bước đầu xác định đối tượng đã thực hiện 5 vụ cướp giật tại địa bàn TP.Thuận An.

Trước đó, lúc 11 giờ ngày 12- 7, trước tiệm tạp hóa ở đường 22-12, KP.Hòa Lân 2, phường Thuận Giao, một đối tượng giật điện thoại rồi lên xe tẩu thoát cùng tang vật. Qua công tác nghiệp vụ, sau hơn 1 giờ truy xét, CA phường Thuận Giao xác định Nguyễn Văn Khanh là người gây án nên mời về trụ sở CA phường Thuận Giao làm việc. Qua đấu tranh, bước đầu Khanh khai đã gây ra 5 cướp giật.

Đơn cử lúc 11 giờ ngày 10- 7, Khanh xuất hiện trên đường N9, KP.Bình Thuận 2, phường Thuận Giao và giật một điện thoại của người phụ nữ. Cách đó vài ngày, cũng trên đường N9, khu dân cư Thuận Giao, KP.Bình Thuận 2, Khanh ra tay giật điện thoại của một cô gái. Qua khám xét nhanh nơi ở của đối tượng, CA phường Thuận Giao đã thu giữ được nhiều tang vật liên quan đến các vụ cướp giật tài sản của người đi đường.

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra CA TP.Thuận An thông tin những nạn nhân trong vụ trộm đến CA TP.Thuận An hoặc CA phường Thuận Giao để trình báo sự việc, phục vụ cho công tác điều tra.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên