Bắt giữ kẻ hiếp dâm con gái riêng của vợ

Cập nhật: 11-01-2022 | 13:47:34

(BDO) Ngày 11-1, phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương đã bắt giữ khẩn cấp đối tượng Trần Anh Tuấn (29 tuổi, quê Thanh Hóa) để điều tra làm rõ hành vi Hiếp dâm trẻ em.


Đối tượng Trần Anh Tuấn bị bắt giữ khi đang lẩn trốn tại huyện Củ Chi

Theo điều tra, Trần Anh Tuấn chung sống như vợ chồng với chị A. (28 tuổi, HKTT: TP. HCM) và cùng cháu N. (10 tuổi, con riêng của chị A.) ở tại một căn nhà trọ trên địa bàn phường Bình Hòa (TP.Thuận An, Bình Dương).

Khoảng 18 giờ ngày 8-1, trong khi chị A. nấu cơm dưới nhà, còn Tuấn dạy bé N. học trên gác. Khoảng 15 phút sau, khi chị A. đưa đồ ăn lên gác cho cháu N. thì phát hiện Tuấn đang có hành vi giao cấu với cháu N.

Thấy vậy, chị A. tri hô thì Tuấn mang quần áo bỏ chạy. Sau đó, chị A. cùng cháu N. đến trình báo sự việc tại cơ quan Công an.

Nhận tin báo, lực lượng Công an nhanh chóng truy bắt khẩn cấp Tuấn khi đối tượng đang lẩn trốn ở huyện Củ Chi (TP. HCM).

Khánh Thủy

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên