Bắt giữ khẩn cấp 5 thanh, thiếu niên giết người, cướp tài sản

Cập nhật: 04-08-2023 | 19:02:45

(BDO) Chiều 4-8, phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương cho biết đã bắt giữ khẩn cấp 5 đối tượng có hành vi giết người, cướp tài sản.

Các đối tượng bị bắt giữ gồm: Trương Văn Mến (sinh năm 2009, quê tỉnh Kiên Giang), Trương Văn Thương (sinh năm 2006, quê tỉnh Kiên Giang), Nguyễn Thanh Nhã (sinh năm 2003, quê tỉnh Long An), Trương Văn Quốc Vũ (sinh năm 2008, quê tỉnh Đăk Lăk) và Trần Thanh Hùng (sinh năm 2008, quê tỉnh Kiên Giang).

 Các đối tượng bị bắt giữ

Theo điều tra ban đầu, để có tiền tiêu xài, nhóm thanh, thiếu niên đã rủ nhau đến khu vực mương nước nơi có người câu cá để cướp tài sản.

Sáng cùng ngày, cả nhóm phát hiện ông V.V.T (sinh năm 1960) và ông N.V.D (sinh năm 1981), cùng ngụ phường Chánh Phú Hòa, TX.Bến Cát, tỉnh Bình Dương đang câu cá tại khu vực mương nước trên địa bàn phường Chánh Phú Hòa. Các đối tượng giả vờ lại hỏi mua cá. Trong lúc ông V.V.T và ông N.V.D không để ý thì bất ngờ các đối tượng xô, đẩy nạn nhân từ trên cao xuống mương nước rồi chiếm đoạt 2 xe máy của nạn nhân rời khỏi hiện trường.

Do bị đẩy ngã từ trên cao, ông V.V.T đã tử vong tại hiện trường, ông N.V.D bị thương hiện đang được cấp cứu. Sau khi gây án, các đối tượng mang hai xe máy đi bán được 1,1 triệu đồng và chia nhau tiêu xài.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Ngọc Hà

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên