Bắt giữ nghi phạm chính đâm chết người trong nhóm “tiểu hổ”

Cập nhật: 26-10-2022 | 17:56:12

(BDO) Ngày 26-10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã bắt giữ đối tượng Sơn Chí Hào (SN1990, HKTT tỉnh Cà Mau) để điều tra hành vi giết người . Hào được xác định là nghi phạm chính trong vụ đánh nhau làm một người tử vong xảy ra ngày 23-10 tại phường Khánh Bình, TX.Tân Uyên.

  Đối tượng Sơn Chí Hào

Theo điều tra, Sơn Chí Hải (SN 2005), Hồ Chí Phiên (SN 2004, cùng HKTT tỉnh Cà Mau), Nguyễn Chí Linh (SN 2006, HKTT: An Giang) là bạn bè với nhau và cùng tham gia nhóm Facebook có tên là “Tiểu Hổ” với khoảng 60 thành viên, chủ yếu quê ở Cà Mau. Do có mâu thuẫn với các thành viên trong nhóm nên Hải rời nhóm và tuyên bố trên nhóm sẽ đánh những thành viên trong nhóm “Tiểu Hổ” khi có điều kiện.

Ngày 23-10, Hải bị một số người trong nhóm “Tiểu Hổ” tìm đến phòng trọ tại phường Phú Tân, TP.Thủ Dầu Một đánh và buộc phải xin lỗi. Sau đó, Sơn Văn Minh (SN 1979, HKTT tỉnh Cà Mau, là cha của Hải) biết được sự việc nên đã nhờ Hào hỗ trợ đánh nhóm “Tiểu hổ”. Hào đồng ý và rủ thêm 5 người bạn của mình tham gia. Sau đó, hai nhóm gọi điện thoại hẹn gặp nhau để giải quyết mâu thuẫn.

Khoảng 20 giờ 30 ngày 23-10, Hải, Minh, Hào cùng 5 đối tượng đến điểm hẹn trước nhà trọ Kim Sơn, phường Khánh Bình, TX.Tân Uyên. Trong lúc xô xát, Nguyễn Văn Kha (SN 2007, quê Cà Mau) bị Hào dùng dao đâm tử vong. Sau khi gây án các đối tượng đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Ngay sau đó, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh đã phối hợp Công an TX.Tân Uyên truy xét nhanh, bắt giữ các đối tượng Sơn Chí Hải, Sơn Văn Minh cùng một số người có liên quan để điều tra làm rõ hành vi giết người.

Khánh Thủy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên