Bắt giữ nghi phạm tạt axit làm người phụ nữ tử vong

Cập nhật: 04-03-2023 | 23:08:03

(BDO) Ngày 4-3, phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương cho biết đã bắt giữ đối tượng Lưu Hoàng Ân (sinh năm 1986, ngụ TP.Hồ Chí Minh) là nghi phạm tạt axit làm một người phụ nữ tử vong trên địa bàn TP.Dĩ An (Bình Dương).

Đối tượng Lưu Hoàng Ân

Theo thông tin ban đầu, do có mâu thuẫn từ trước với chị Đ.T.L (hộ khẩu thường trú phường Tân Đông Hiệp, TP.Dĩ An), cho rằng chị L có lời lẽ xúc phạm bạn gái của mình, đối tượng Ân đã chuẩn bị axit để tìm chị L giải quyết mâu thuẫn.

Khoảng 20 giờ 20 phút ngày 25-2, khi thấy chị L đang điều khiển xe gắn máy lưu thông trên đường Vũng Việt, khu phố Đông Chiêu, phường Tân Đông Hiệp, TP.Dĩ An Ân liền lái xe gắn máy kiểu dáng Exciter trên tay cầm 1 ca nhựa đi ngược chiều và hất chất lỏng (nghi dung dịch axit) vào mặt chị L rồi tẩu thoát. Chị L được sơ cứu và chuyển đến bệnh viện để điều trị nhưng đã tử vong sau đó.

Sau khi gây án, Ân đã bán xe máy và lẩn trốn qua nhiều tỉnh, thành. Ngày 4-3, lực lượng phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương phối hợp với các đơn vị phòng nghiệp vụ Công an tỉnh, Công an TP.Dĩ An và Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an đã phát hiện, bắt giữ đối tượng Ân tại TP.Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) và di lý về Bình Dương để tiếp tục làm rõ vụ việc.

Ngọc Hà

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên