Bắt giữ nhóm thanh niên đâm chết bạn nhậu

Cập nhật: 29-01-2021 | 21:57:53

(BDO) Ngày 29-1, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh đã tạm giữ đối tượng Huỳnh Minh Trí (18 tuổi), Lê Sơn Lâm (22 tuổi), Chung Quốc Hùng (20 tuổi), Huỳnh Công Lý (25 tuổi) cùng có HKTT tại TP.Thuận An và Nguyễn Văn An (24 tuổi, HKTT: tỉnh Lâm Đồng) để điều tra về hành vi giết người.

Đối tượng Huỳnh Minh Trí cùng đồng bọn bị cơ quan điều tra tạm giữ để điều tra

Theo điều tra, khoảng 22 giờ 30 phút ngày 28-1, anh Võ Minh Tấn đi nhậu cùng với  nhóm Lâm, Hùng, Lý, Trí và An. Đến khoảng 0 giờ 30 phút ngày 29-1, giữa Trí và Tấn xảy ra mâu thuẫn cãi nhau vì cho rằng Tấn nói chuyện lớn tiếng. Lúc này, Trí hất đổ bàn nhậu và đánh nhau với Tấn. Nhóm Lâm, Tấn dùng ly bia ném vào người của Hùng, Lý, Trí dẫn đến 2 bên đánh nhau. Lúc này, Trí lấy dao bấm đâm Tấn tử vong.

Qua làm việc với Cơ quan điều tra, các đối tượng Lâm, Hùng, Lý, Trí và An khai nhận tham gia đánh nhau và Trí dùng dao đâm vào người của anh Tấn dẫn đến tử vong.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

KHÁNH THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên