Bắt giữ quản lý quán karaoke mua bán người

Cập nhật: 13-01-2024 | 20:40:04

Ngày 12-1, Công an TP.Dĩ An cho biết đã tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Văn Công (SN 1969, quê Nghệ An) và Mai Trung Dũng (SN 1980, quê Kiên Giang) để điều tra, làm rõ hành vi mua bán người.

Theo cơ quan điều tra, Phan Thị Hoài Thương (SN 1997, quê Nghệ An) và Mai Trung Dũng tạo các trang Facebook đăng tải thông tin tuyển nhân viên nhằm lừa gạt các thiếu nữ đang cần tìm việc làm.

Nguyễn Văn Công là quản lý một quán karaoke có địa chỉ tại phường Tân Đông Hiệp (TP.Dĩ An). Để tìm nữ tiếp viên làm việc tại quán, Công đã liên hệ với Thương và Dũng để tìm người.

Trong tháng 12-2023, Thương và Dũng đã lừa 3 thiếu nữ, chở đến quán karaoke giao cho Công và được trả từ 5 - 8 triệu đồng/ người. Số tiền này Công ghi nợ và trừ vào tiền công của các nữ tiếp viên.

Quá trình điều tra xác định, hành vi của các đối tượng có dấu hiệu tội phạm mua bán người. Riêng đối tượng Phan Thị Hoài Thương được cơ quan điều tra cho tại ngoại do đang nuôi con nhỏ. Vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

NGỌC HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên