Bắt gọn đối tượng cướp giật vé số

Cập nhật: 08-12-2021 | 08:49:29

Lê Văn Lượng (sinh năm 1975, quê An Giang) tìm những người đi bộ bán vé số dạo rồi giả vờ hỏi mua và lợi dụng lúc họ mất cảnh giác để chiếm đoạt vé số. Bằng thủ đoạn này, Lượng đã chiếm đoạt vé số của nhiều người bán vé số dạo trên địa bàn TP.Thuận An.

Vào sáng 23-11, Lượng điều khiển xe máy đến hỏi mua vé số của anh Thành (51 tuổi, quê Tiền Giang) đang đứng trước quán cơm ở khu phố Long Thới, phường Lái Thiêu. Có khách hỏi mua, anh Thành đưa xấp vé số để chọn. Lượng nói với anh Thành là lấy 5 tờ vé số, đồng thời đưa 50.000 đồng cho anh Thành. Sau khi nhận lại xấp vé số, anh Thành phát hiện bị mất 4 xấp vé số (tổng cộng 44 vé) nên yêu cầu Lượng trả lại cho mình. Bất ngờ Lượng tăng ga bỏ chạy. Anh Thành được người dân hỗ trợ đã bắt giữ được Lượng giao cho công an địa phương.

Qua đấu tranh, đối tượng Lượng khai nhận trước đó khoảng 30 phút bằng thủ đoạn trên đã chiếm đoạt 22 tờ vé số của chị Hà (31 tuổi, ngụ TP.Thuận An) tại khu vực thuộc khu phố Long Thới, phường Lái Thiêu. Hiện Công an TP.Thuận An đang tạm giữ đối tượng Lượng để điều tra, xử lý theo quy định.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên