Bắt hai đối tượng đi “xế hộp” đến điểm giao dịch của Viettel cướp tiền

Cập nhật: 24-05-2023 | 17:15:45

(BDO) Chiều 24-5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Bắc Tân Uyên cho biết, đang tạm giữ đối tượng Phạm Tiến Dũng (23 tuổi, quê Đồng Nai) và Nguyễn Văn Bình (23 tuổi, quê Bình Phước) để điều tra hành vi “Cướp tài sản”

.


Hiện trường vụ cướp tại điểm giao dịch Viettel, thuộc khu phố 1, thị trấn Tân Bình, huyện Bắc Tân Uyên


Hai tên cướp bị tạm giữ tại cơ quan công an

Theo điều tra ban đầu, vào đầu giờ chiều cùng ngày, Dũng và Bình điều khiển ô tô nhãn hiệu Mazda 6 màu trắng, biển số 51K-033.33 đến điểm giao dịch Viettel, thuộc khu phố 1, thị trấn Tân Bình, huyện Bắc Tân Uyên. Sau đó, cả hai đối tượng vào bên trong dùng dao thái lan khống chế chị N.T.H. (nhân viên điểm dịch Viettel, 27 tuổi) để cướp số tiền khoảng 100 triệu đồng rồi bỏ chạy. 


Ô tô, phương tiện đi cướp của 2 đối tượng bị tạm giữ


Con dao – tang vật được hai đối tượng dùng để khống chế nữ nhân viên điểm giao dịch


Số tiền bị cướp khoảng 100 triệu đồng được thu hồi ngay sau đó

Ngay lập tức, chị H. chống cự, tri hô thì được người dân gần đó hỗ trợ truy đuổi; đồng thời Công an thị trấn Tân Bình nhanh chóng huy động lực lượng phối hợp bắt giữ được Dũng và Bình cùng số tiền bị cướp. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên