Bắt hai đối tượng trong vụ án mạng sau mâu thuẫn va chạm giao thông

Cập nhật: 14-02-2023 | 11:38:53

(BDO) Ngày 14-2, phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương cho biết đã phối hợp với Công an TP.Thuận An bắt Nguyễn Hoàng Phương (31 tuổi) và Đặng Hoàng Gim (28 tuổi, cùng quê An Giang) để điều tra hành vi “Giết người”. Hai đối tượng này liên quan đến vụ án mạng sau khi xảy ra va chạm giao thông xảy ra tại phường Thuận Giao, TP.Thuận An. Ngoài ra, công an đang tích cực truy bắt các đối tượng còn lại trong nhóm của Phương để phục vụ công tác điều tra.


Đối tượng Nguyễn Hoàng Phương và Đặng Hoàng Gim tại cơ quan công an

Trước đó, vào ngày 12-2, nhóm của anh L.V.V., N.V.V.E. đi nhậu, khi đến đường Thuận Giao 20, phường Thuận Giao thì bị đối tượng Trần Thúc Bảo (40 tuổi, quê An Giang) điều khiển xe máy va trúng anh E.. Lúc này, hai bên xảy ra cãi vã, được người dân can ngăn nên đã rời đi. Sau đó, Bảo huy động bạn bè (trong đó có đối tượng Phương và Gim) mang theo hung khí đi tìm anh E. “nói chuyện”. Nhóm của Bảo đi đến đoạn đường 22/12 giao với đường Thuận Giao 20, phường Thuận Giao thì thấy anh E. và anh V. nên đã lao vào truy sát. Vụ việc khiến anh V. tử vong, còn anh E. bị thương nặng. 

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Tin, ảnh: H.PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên