Bắt kẻ trộm có 2 tiền án

Cập nhật: 15-05-2024 | 08:45:15

Công an TP.Bến Cát đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Hoài Phong (SN 1990, quê Đồng Tháp) để điều tra hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, Phong đến quán cà phê ở khu phố An Mỹ, phường An Điền uống nước. Khi vào quán không thấy chị C. (chủ quán) nên Phong lấy trộm điện thoại bỏ túi. Phía sau ốp lưng điện thoại có 2 giấy biên nhận cầm đồ.

Phát hiện tài sản bị mất, chị C. đến tiệm vàng ở khu phố An Sơn, phường An Điền kiểm tra số vàng đã cầm thì được biết có một thanh niên đến “chuộc” số vàng trên. Sau đó chị C. đến cơ quan công an trình báo vụ việc.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến ngày 7-5-2024 Công an phường An Điền đã bắt giữ đối tượng Phong. Bước đầu đối tượng khai nhận đã bán điện thoại và vàng được 6,8 triệu đồng. Đối tượng khai có 2 tiền án về tội lạm dụng chiếm đoạt tài sản và lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, xử lý.

LÊ NA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=147
Quay lên trên