Bắt kẻ trộm xe máy nhờ tin báo của người dân

Cập nhật: 18-05-2023 | 09:39:08

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an (CA) TP.Tân Uyên cho biết đang tạm giữ 4 đối tượng để điều tra hành vi “Trộm cắp tài sản” và “Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội phạm có”.

Theo điều tra ban đầu, khi CA phường Vĩnh Tân nhận tin báo từ người dân về việc mất xe máy nên lập tức rà soát đối tượng nằm trong diện quản lý; đồng thời phát động phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc. Ngay trong ngày, từ tin báo của người dân về một số đối tượng khả nghi, CA phường Vĩnh Tân đã tiến hành kiểm tra hành chính tại một căn phòng trọ tại khu phố 4 và phát hiện 4 đối tượng nghi vấn, một giấy biên nhận cầm cố tài sản có thông tin trùng khớp với xe máy báo mất trước đó. Lực lượng kiểm tra đã lập biên bản và mời các đối tượng nghi vấn về cơ quan CA để làm việc. Qua đấu tranh, bước đầu 4 đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

CA xác định những đối tượng này đều ngụ ở TX.Bến Cát nhưng đến phường Vĩnh Tân trộm xe máy rồi mang đi cầm cố với số tiền 5 triệu đồng. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

H.PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên