Bắt khẩn cấp đối tượng giết người khi ăn nhậu

Cập nhật: 07-07-2022 | 19:17:13

(BDO) Thông tin từ Công an (CA) huyện Bàu Bàng cho biết, CA huyện đã chuyển toàn bộ hồ sơ vụ án, vật chứng, đồ vật, tài liệu liên quan và bàn giao đối tượng gây án cho Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh điều tra theo thẩm quyền vụ án giết người.

Đối tượng Tuấn bị bắt tại cơ quan công an huyện Bàu Bàng

Trước đó, ngày 5-7, ông Hồ Văn Đặng (thị trấn Lai Uyên) có tổ chức tiệc tại phòng trọ và mời Ngô Thanh Tuấn (SN: 1993, quê  Đồng Tháp) đến dự. Tại buổi tiệc, Tuấn với Huỳnh Văn Phiếp (SN: 1995, quê Tây Ninh) đã xảy ra mâu thuẫn. Phiếp và một người bạn (chưa rõ thông tin) lao vào đánh Tuấn. Tức giận, Tuấn về trong phòng trọ lấy dao chém Phiếp, nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng  đã tử vong do mất quá nhiều máu.

Sau khi gây án, Tuấn về phòng trọ lẩn trốn thì bị Công an huyện Bàu Bàng bắt giữ. Tại cơ quan Công an Tuấn thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Q.ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên