Bắt khẩn cấp đối tượng “gom” ma túy từ Thanh Hóa về Bình Dương để tiêu thụ

Cập nhật: 27-08-2023 | 09:38:24

(BDO) Ngày 26-8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Thuận An cho biết đã bắt khẩn cấp đối tượng Thạch Lâm (tự là “Đen”, 33 tuổi, quê Cà Mau) để điều tra hành vi “Tàng trữ trái phép chất ma túy”.

 Công an TP.Thuận An lấy lời khai đối tượng Thạch Lâm (bìa trái) để điều tra vụ việc (Ảnh công an cung cấp)

Theo tài liệu của công an, Thạch Lâm từng có 4 tiền án về tội “Trộm cắp tài sản”, không có nơi cư trú ổn định, hoạt động lưu động trên nhiều địa bàn khác nhau (chủ yếu hoạt động ở vùng giáp ranh giữa Bình Dương và TP.Hồ Chí Minh) và thường xuyên xuất hiện cung cấp ma túy cho các cơ sở kinh doanh dịch vụ “nhạy cảm” như: Karaoke, quán bar … Quá trình Công an TP.Thuận An xác minh, Thạch Lâm hoạt động mua bán ma túy với số lượng lớn, có nhiều mối quan hệ phức tạp với các đối tượng mua bán trái phép chất ma túy trong và ngoài tỉnh. Do vậy, Công an TP.Thuận An đã lập hồ sơ đối với đối tượng Thạch Lâm để quản lý, theo dõi và xác minh thêm.

Sáng 26-8, xác định Thạch Lâm vận chuyển ma túy từ Thanh Hóa vào địa bàn phường Bình Hòa, TP.Thuận An để tiêu thụ, Đội Cảnh sát kinh tế - ma túy Công an TP.Thuận An phối hợp Công an phường Bình Hòa tổ chức mật phục kết hợp tuần tra trước một cửa hàng xăng dầu  nằm trên đường ĐT743C, khu phố Bình Đức, phường Bình Hòa. Thời điểm trên, lực lượng công an phát hiện đối tượng Thạch Lâm đang cầm trên tay một túi ni lông màu vàng bên trong có chứa tinh thể màu trắng (nghi là ma túy) nên đã khống chế đối tượng cùng tang vật đưa về trụ sở để làm việc.

Qua đấu tranh, lực lượng công an xác định bên trong túi ni lông trên chứa hơn 200 gam ma túy dạng “khay” có trị giá trên thị trường khoảng 200 triệu đồng. Hiện vụ việc đang được mở rộng điều tra, làm rõ.

H.PHƯỚC – T.TRANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên