Bắt khẩn cấp nghi can đâm chết 2 người ở Tx.Tân Uyên

Cập nhật: 13-04-2021 | 22:11:28

(BDO) Tối 13-4, đại diện cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Đức Thành (Hải B), sinh năm 2000; hộ khẩu thường trú: Hòn Đất, Kiên Giang là nghi can chính trong vụ án mạng làm 2 người chết, 3 người bị thương xảy ra vào ngày 10-4-2021 tại khu phố Cây Da, phường Thạnh Phước, TX.Tân Uyên.

Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh phối hợp với Công an huyện Châu Thành, Kiên Giang bắt giữ khẩn cấp nghi can Nguyễn Đức Thành

Sau khi vụ án xảy ra, Công an tỉnh Bình Dương thành lập Ban chuyên án, tập trung tối đa lực lượng điều tra, truy bắt đối tượng liên quan. Đến 16 giờ 30 phút ngày 13-4, qua công tác thông tin tuyên truyền, phát động quần chúng tố giác tội phạm,  phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh phối hợp Công an huyện Châu Thành, Kiên Giang bắt giữ khẩn cấp nghi can Nguyễn Đức Thành khi đối tượng  đang lẩn trốn tại một phòng trọ ở huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang.

Như tin đã đưa, khoảng 21 giờ 50 phút ngày 10-4, các đối tượng Nguyễn Văn Quyến, sinh năm 1992; hộ khẩu thường trú: U Minh Thượng, Kiên Giang; Nguyễn Đức Thành cùng nhóm bạn 6 người đi nhậu và hát tại quán Karaoke Long Hải, khu phố Cây Da, phường Thạnh Phước, TX.Tân Uyên.

Khoảng 00 giờ ngày 11-4, Thạch Chiên, sinh năm 1998; Thạch Chum Rơne, sinh năm 1996; Kim Hồng Chương và 6 người bạn cũng từ quán karaoke đi ra về thì gặp Thành điều khiển xe mô tô hiệu Suzuki Satria, biển số 69N1-526.21 chạy ra. Lúc này, giữa hai bên chưa xảy ra mâu thuẫn gì. Thành có hành vi nẹt pô xe khi đứng chờ nhóm bạn ở trước cổng quán.

Khi Quyến ra tới, Thành có nói với Quyến là vừa bị nhóm người kia chửi.  Nghe vậy, Quyến điều khiển xe mô tô đuổi theo nhóm người trên và Thành chạy theo sau, được khoảng 100m thì đuổi kịp nhóm của Thạch Chiên và Thạch Chum Rơne. Lúc này hai bên nảy sinh mâu thuẫn, đánh nhau.

Trong lúc xô sát,  đối tượng Thành đã đâm Thạch Chiên, Thạch Chum Rơne,  Kim Hồng Chương và đâm nhầm cả Nguyễn Văn Quyến trọng thương. Tất cả  được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương, nhưng do vết thương quá nặng, Thạch Chiên và Thạch Chum Rơne đã tử vong.

Được biết, Thành là đối tượng mồ côi, bỏ quê lên TP.Hồ Chí Minh sống lang thang, nghiện ma tuý, sau đó lên Bình Dương làm hồ sơ về nhân thân để xin việc làm.

Quá trình điều tra, phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh đã tiến hành tạm giữ hình sự 3 đối tượng: Thạch Tấn, sinh năm 2002; Thạch Hiệp, sinh năm 2000 và Trịnh Hoàng Trung, sinh năm 1994 về các hành vi Gây rối trật tự công cộng và Che giấu tội phạm.

Tin, ảnh: Khánh Thủy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên