Bắt người đàn ông đâm chết người vì ghen tuông

Cập nhật: 15-12-2022 | 14:30:30

(BDO) Chiều 15-12, đại diện Công an TX.Tân Uyên cho biết, lực lượng chức năng thị xã đang phối hợp với Công an tỉnh tạm giữ ông Bùi Văn Minh (54 tuổi, quê Hậu Giang, tạm trú phường Thạnh Phước, TX.Tân Uyên) để điều tra hành vi “Giết người”.


Cơ quan công an đang tạm giữ ông Bùi Văn Minh để điều tra vụ án mạng 

Theo Công an, ông Minh có quan hệ tình cảm với bà L.M.L. (43 tuổi, quê Cà Mau, tạm trú phường Thạnh Phước) nhưng không sống chung với nhau. Vào lúc 6 giờ ngày 15-12-2022, ông Minh đến phòng trọ của bà L. thấy ông Nguyễn Mỹ Em (37 tuổi, quê Cà Mau, làm chung công ty với ông Minh) đi từ trong phòng trọ của bà L. ra nên hai bên lời qua tiếng lại. 

Sau đó, ông Minh bỏ về và phát hiện ông Em chở bà L. đến công ty nên lấy dao đâm ông Em và bà L. Ông Em được đưa đi cấp cứu nhưng tử vong tại bệnh viện, còn bà L. bị thương nhẹ. 

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên