Bắt nhóm đánh nhau, đâm chết nữ công nhân

Cập nhật: 05-06-2021 | 20:13:11

(BDO) Ngày 5-6, Công an TX.Tân Uyên cho biết đang phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương để điều tra hành vi “giết người” đối với Trần Văn Mỹ (34 tuổi). Ngoài ra, cơ quan công an cũng tạm giữ Phan Thị Trúc Mai (vợ của Mỹ, 32 tuổi) và Phan Thị Huyền (em gái của Mai, 29 tuổi, cùng quê An Giang) để điều tra hành vi “gây rối trật tự công cộng”.

Nhóm đối tượng tại cơ quan công an

Theo điều tra ban đầu, nạn nhân tử vong tên Thạch Thị Trúc Phương (23 tuổi, quê Sóc Trăng), làm công nhân chung với đối tượng Mai ở một công ty tại khu phố Khánh Vân, phường Khánh Bình, TX.Tân Uyên.

Ngày 4-6, trong lúc làm việc, Mai nói với một số công nhân về chuyện chị Phương đã có gia đình nhưng vẫn mê trai. Biết được Mai nói xấu, vào lúc 20 giờ cùng ngày, tan ca ra về chị Phương rủ một số người bà con đứng chờ ở ngoài cổng công ty gặp Mai để nói chuyện. Khoảng 10 phút sau, nhóm của chị Phương cự cãi với Mai, thấy vậy Mỹ lao vào đánh bênh lại vợ mình. Lúc này, Mỹ dùng dao đâm chị Phương, sau đó vợ chồng Mỹ bỏ trốn khỏi hiện trường, còn các nạn nhân được đưa đi cấp cứu trong tình trạng bị thương tích. Riêng chị Phương tử vong tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương.

Ngay sau đó, lực lượng công an đã tổ chức truy bắt thành công các đối tượng để điều tra, làm rõ vụ án.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên