Bắt “nóng” đối tượng cướp giật dây chuyền vàng

Cập nhật: 12-07-2024 | 14:31:33

(BDO) Chiều 12-7, nguồn tin riêng của phóng viên Báo Bình Dương cho biết, Công an phường Bình Chuẩn, TP.Thuận An đang tạm giữ đối tượng Phan Tuấn Vũ (34 tuổi, ngụ TP.Hồ Chí Minh) để điều tra hành vi “Cướp giật tài sản”.


Đối tượng Phan Tuấn Vũ tại cơ quan công an

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng gần 11 giờ cùng ngày, đối tượng Vũ điều khiển xe máy biển số TP.Hồ Chí Minh đến đoạn khu phố Bình Phước A, thuộc phường Bình Chuẩn, TP.Thuận An thì phát hiện một người đàn ông đang đeo vàng trên người nên đã ra tay giật tài sản rồi nhanh chóng tăng ga bỏ chạy. 

Đúng lúc này, lực lượng công an địa phương đang đi tuần tra nghe tiếng tri hô đã tổ chức truy bắt. Ít phút sau, lực lượng công an đã phối hợp với người dân khống chế, bắt giữ đối tượng gây án.


Tang vật bình xịt hơi cay bị thu giữ phục vụ công tác điều tra

Lực lượng công an thu giữ một bình xịt hơi cay, thu giữ dây chuyền vàng loại 18k. Qua đấu tranh nhanh được biết, đối tượng Phan Tuấn Vũ đã từng có 4 tiền án. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ. 

XUÂN HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=3120
Quay lên trên