Bắt nóng hai tên cướp giật

Cập nhật: 01-02-2023 | 14:40:07

(BDO) Ngày 1-2, Công an TP.Dĩ An cho biết đang tạm giữ hình sự Lý Hoàng Vũ (SN 1997) và Mai Thanh Phong (SN 1998) đều ngụ phường Đông Hòa, TP.Dĩ An để tiếp tục điều tra về hành vi cướp giật tài sản. 


Tang vật trong vụ cướp giật tài sản

Khoảng 10 giờ ngày 31-1, anh Lê Văn Được (SN 1972, quê Đồng Nai) điều khiển xe máy chở vợ là Dương Thị Thanh Thúy ngồi sau xe lưu thông trên tuyến Quốc lộ 1K, đoạn trước Giáo xứ Bình An, phường Đông Hòa, TP.Dĩ An. Lúc này chị Thúy đang đeo giỏ xách, bên trong có chiếc điện thoại và tiền. Thấy vậy, Mai Thanh Phong điều khiển xe máy áp sát bị hại để Lý Hoàng Vũ giật chiếc giỏ xách rồi tăng tốc bỏ chạy. 

Bị cướp giật tài sản, anh Được truy hô và đuổi theo. Lúc này một tổ công tác của Công an TP.Dĩ An tuần tra gần đó phối hợp với người dân bắt được Phong và Vũ. Qua đấu tranh khai thác của Công an TP.Dĩ An, Phong và Vũ đã thừa nhận hành vi cướp giật tài sản, đồng thời khai trước đó đã thực hiện 2 vụ cướp giật điện thoại của người đi đường trên địa bàn phường Tân Đông Hiệp và phường Dĩ An. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên