Bắt ốc mưu sinh, hai anh em chết đuối

Cập nhật: 16-05-2010 | 00:00:00

Lúc 17g ngày 15-5, trong lúc đang đi bắt ốc, hai anh em sinh đôi Ngô Tấn và Ngô Tài (đều 8 tuổi) đã lọt xuống một hố nước ở sông Thanh Giang, thị trấn Phan Rí Cửa, Tuy Phong (Bình Thuận) thiệt mạng.

 

Do nhà quá nghèo, mỗi chiều sau khi đi học (lớp 2) về, Tấn và Tài thường theo mẹ là bà Nguyễn Thị Sơn đi mò cua bắt ốc trên sông Thanh Giang để bán kiếm tiền. Bà Sơn cho biết chiều 15-5 sau khi bắt được rổ ốc, bà vội vã mang ra chợ bán.

 

Sau khi bán được rổ ốc với giá 10.000 đồng, bà quay lại mới biết hai đứa con của mình đã thiệt mạng. Theo lời thuật lại của T. (10 tuổi, anh em cô cậu ruột với Tấn và Tài), do mải mê bắt ốc, Tài lọt xuống hố nước và tri hô. Để cứu em sinh đôi của mình, Tấn đã lao xuống và cả hai anh em đều chìm dưới hố nước. Quá sợ hãi, T. quay về xóm gọi mọi người nhưng đã quá muộn.

(THEO TUỔI TRẺ)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên