Bắt quả tang ghe hút cát trái phép trên sông Sài Gòn

Cập nhật: 29-04-2023 | 22:10:59

(BDO) Ngày 29-4, phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an tỉnh Bình Dương cho biết trong quá trình tuần tra, lực lượng chức năng đã phát hiện và bắt quả tang một ghe gỗ hút cát trái phép trên sông Sài Gòn, đoạn qua huyện Dầu Tiếng do ông L.Q.H. (ngụ huyện Củ Chi, TP.Hồ Chí Minh) điều khiển.

Ghe gỗ vi phạm bị cẩu về bãi tạm giữ (Ảnh Công an cung cấp)

Theo đó, phòng CSGT Công an tỉnh thực hiện kế hoạch tuần tra phòng chống tội phạm trên tuyến sông Sài Gòn. Vào lúc 1 giờ 30 phút ngày 28-4, lực lượng CSGT Công an tỉnh tuần tra đến đoạn huyện Dầu Tiếng phát hiện ghe bơm, hút cát trái phép nên đã tiến hành kiểm tra hành chính. Khi thấy lực lượng chức năng, có 2 đối tượng trên ghe đã nhảy xuống sông bỏ trốn, còn ông L.Q.H. đang điều khiển ghe gỗ bị khống chế.

Lực lượng chức năng bắt quả tang ghe gỗ có gắn máy bơm hút cùng 4m3 cát trái phép (Ảnh Công an cung cấp)

Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện trên ghe gỗ có một máy dùng để bơm hút cát, một máy dùng để chạy ghe và khoảng 4m3 cát. Ngay sau đó, lực lượng CSGT Công an tỉnh lập biên bản bàn giao vụ việc cho Công an huyện Dầu Tiếng để tiếp tục điều tra, xử lý.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết
Tags
Sài Gòn

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên