Bắt quả tang xe tải vận chuyển bùn thải

Cập nhật: 11-02-2023 | 07:32:34

Công an TX.Bến Cát cho biết đang làm rõ hành vi đối với ông Phan Văn Nhanh (SN 1986, ngụ TX.Tân Uyên) vì liên quan đến hoạt động vận chuyển chất thải.

Trước đó, Đội Cảnh sát kinh tế và ma túy Công an TX.Bến Cát chủ trì phối hợp với Đội Cảnh sát giao thông - trật tự ra hiệu lệnh dừng xe ô tô tải do ông Nhanh điều khiển lưu thông trên đường 7B thuộc khu phố 3, phường Mỹ Phước. Tại thời điểm kiểm tra, tổ công tác phát hiện trên thùng xe có chứa 7.370 kg bùn thải. Ông Nhanh không cung cấp được hóa đơn chứng từ, hợp đồng vận chuyển số chất thải trên. Tài xế này cho biết được một người phụ nữ thuê đến công ty giấy trong Khu công nghiệp Mỹ Phước 2, phường Mỹ Phước nhận số chất thải trên, sau đó chở đến địa chỉ khác (chưa được cung cấp) theo yêu cầu của người phụ nữ thì bị phát hiện kiểm tra.

Công an TX.Bến Cát đang phối hợp Trung tâm Quan trắc - Kỹ thuật tài nguyên và môi trường tỉnh tiến hành lấy mẫu bùn thải để xác định loại chất thải. Hiện vụ việc đang được mở rộng điều tra, xử lý theo quy định.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên