Bắt tài xế vận chuyển 2.000 bao thuốc lá nhập lậu

Cập nhật: 20-09-2021 | 17:54:35

(BDO) Chiều 20-9, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm kinh tế - ma tuý Công an TX.Tân Uyên đã phối hợp Công an phường Khánh Bình, TX.Tân Uyên bắt giữ tài xế Trần Đăng Phương (42 tuổi, ngụ khu phố Khánh Lộc, phường Khánh Bình) để điều tra hành vi “Buôn bán, vận chuyển hàng cấm là thuốc lá điếu ngoại nhập lậu”.

Tài xế Trần Đăng Phương tại cơ quan công an

Vào lúc 6 giờ cùng ngày, khi tuần tra tại “vùng đỏ” phường Khánh Bình thì phát hiện xe tải biển số 61C-247.78 có dấu hiệu nghi vấn nên yêu cầu dừng xe. Qua kiểm tra, lực lượng công an phát hiện 2 thùng giấy carton và 1 bịch nilon màu xanh bên trong chứa thuốc lá điếu ngoại nhập lậu nhãn hiệu Jet, Hero (1.500 bao thuốc hiệu Jet, 500 bao thuốc hiệu Hero) không có hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ.

Tang vật 2.000 bao thuốc lá ngoại nhập lậu bị thu giữ phục vụ công tác điều tra

Tại cơ quan công an, tài xế Phương khai nhận đã mua toàn bộ số thuốc lá ngoại trên từ một người đàn ông (chưa rõ lai lịch), sau đó dùng xe tải của gia đình để chở về nhà, bán lại cho người dân có nhu cầu sử dụng. Hiện, lực lượng công an đang tạm giữ tài xế Phương để tiếp tục điều tra.

Trước đó, Công an TX.Tân Uyên cũng phát hiện, bắt giữ xe tải chở rau, củ đang chở gần 2.000 bao thuốc lá điếu ngoại nhập lậu mang nhãn hiệu Hero và Jet tại “vùng đỏ” phường Khánh Bình, TX.Tân Uyên. Các vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên