Bắt tạm giam 4 tháng đối tượng có hành vi sản xuất, buôn bán hàng giả

Cập nhật: 14-02-2022 | 15:35:23

(BDO) Ngày 14-2, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương tống đạt các Quyết định khởi tố bị can, lệnh khám xét, lệnh tạm giam và các quyết định phê chuẩn của Viện kiểm sát cùng cấp đối với đối tượng Phạm Văn Chức (sinh năm 1983, HKTT phường Phú Tân, thành phố Thủ Dầu Một) về hành vi sản xuất, buôn bán hàng giả (ảnh).

Theo điều tra, Phạm Văn Chức đã có hành vi sản xuất, buôn bán hàng giả là nệm của một thương hiệu công ty trên thị trường. Cụ thể, đối tượng Chức đã thành lập công ty TNHH Vườn Xanh Bình Dương thuộc phường Phú Mỹ, thành phố Thủ Dầu Một và chỉ đạo công nhân sản xuất nệm giả một thương hiệu khác trên thị trường. 

Khai nhận tại Cơ quan Công an, toàn bộ quá trình đều do Chức trực tiếp quản lý, điều hành. Các công nhân làm theo sự chỉ đạo và không biết gì về thủ tục pháp lý đối với việc sản xuất, gia công nệm mà họ đang thực hiện. Đối với việc tiêu thụ nệm trên, sau khi đã sản xuất thành phẩm thì bên đặt mua hàng sẽ thuê xe ô tô tải đến địa điểm sản xuất để vận chuyển hàng mang đi và thanh toán tiền mặt tại đây. Tổng số hàng giả bị cơ quan chức năng phát hiện, thu giữ là 209 tấm nệm với tổng giá trị gần 230 triệu đồng.

Ngay sau khi tống đạt các quyết định, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh cùng Viện Kiểm sát cùng cấp khám xét nơi ở, làm việc của đối tượng Chức theo quy định và thu giữ các tài liệu khác để phục vụ công tác điều tra.

Hiện vụ việc đang được Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh tiếp tục điều tra mở rộng./.

Nguyễn Phụng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=793
Quay lên trên