Bắt tạm giam chủ quán cà phê tổ chức “chứa mại dâm”

Cập nhật: 27-03-2023 | 15:45:01

(BDO) Ngày 27-3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX.Tân Uyên cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh tạm giam đối với ông Nguyễn Văn Quan (51 tuổi, ngụ khu phố Khánh Vân, phường Khánh Bình, TX.Tân Uyên) để điều tra hành vi “Chứa mại dâm”.


Công an TX.Tân Uyên đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh tạm giam đối với ông Nguyễn Văn Quan (bìa trái) phục vụ công tác điều tra

Theo tài liệu, ông Quan là chủ quán cà phê không tên tại khu phố Khánh Vân, phường Khánh Bình. Trước đó, Công an phường Khánh Bình phối hợp với lực lượng tham gia bảo vệ an ninh trật tự ở cơ sở bắt quả tang tiếp viên của quán đang thực hiện hành vi bán dâm cho khách. Tiếp viên khai nhận phục vụ mua bán dâm cho khách nam khi có nhu cầu với giá 350.000 đồng/lần và đưa cho ông Quan 50.000 đồng..

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên