Bắt tạm giam người đàn ông khống chế, hiếp dâm và cưỡng đoạt tiền của người tình cũ

Cập nhật: 01-04-2023 | 19:16:45

(BDO) Chiều 1-4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Thủ Dầu Một cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh tạm giam đối với Nguyễn Chí Tâm (35 tuổi, quê Đồng Tháp) để điều tra 3 hành vi: “Bắt, giữ người trái pháp luật”, “Cưỡng đoạt tài sản” và “Hiếp dâm”.

 Theo tài liệu, trước đó Tâm có quan hệ tình cảm với chị L.T.S. (36 tuổi, ngụ TP.Hồ Chí Minh). Thời gian gần đây, hai người xảy ra mâu thuẫn do đối tượng Tâm thường có hành vi ghen tuông nên chị S. đòi chia tay. Nhiều lần đối tượng Tâm đến tìm chị S. đe dọa để quay lại nhưng chị S. không đồng ý. Sau đó, đối tượng Tâm thường xuyên gọi điện đe dọa nếu chia tay sẽ giết chết chị S..

Công an TP.Thủ Dầu Một bắt tạm giam Nguyễn Chí Tâm để điều tra vụ án

 Vào lúc 3 giờ ngày 20-3, đối tượng Tâm leo tường từ phía sau nhà tại đường D12, khu phố 1, phường Phú Tân đột nhập vào phòng ngủ tầng 1 của nhà chị S. rồi ngủ lại. Khi chị S. về nhà thì bị đối tượng Tâm khống chế bịt miệng đẩy nạn nhân vào phòng ngủ để thực hiện hành vi hiếp dâm chị S.. Khoảng 23 giờ cùng ngày, bạn của chị S. nhiều lần điện thoại liên hệ với chị S. nhưng không được nên nhắn tin và được chị S. liên lạc lại bằng cách gọi điện thoại video call zalo. Lúc này, đối tượng Tâm khống chế không cho chị S. điện thoại vì sợ báo công an và yêu cầu chị S. chuyển tiền để làm ăn. Sau đó, Tâm đã cưỡng đoạt số tiền 10 triệu đồng của chị S..

Tiếp nhận tin báo, Công an phường Phú Tân nhanh chóng đến hiện trường để thuyết phục nhưng đối tượng Tâm vẫn không đồng ý mở cửa thả chị S. ra ngoài. Nhận thấy chị S. có dấu hiệu bị nguy hiểm, Công an TP.Thủ Dầu Một phối hợp với lực lượng Cảnh sát Cơ động Công an tỉnh Bình Dương tiến hành các biện pháp nghiệp vụ, sử dụng hơi cay thực hiện việc khống chế bắt giữ đối tượng Tâm và giải cứu thành công chị S.. 

Hiện vụ án đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên