Bắt trộm từ tin báo của người dân

Cập nhật: 12-01-2023 | 09:29:39

Công an TP.Dĩ An cho biết đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Công Thành (SN 1965, quê Cà Mau) để điều tra làm rõ hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, CA phường Tân Đông Hiệp nhận được tin báo của chị Lê Thị Yến Nhi (SN 2001, ngụ TP.Dĩ An) về việc bị kẻ gian đột nhập vào phòng trọ lấy trộm một điện thoại di động. Nhận được thông tin trên, Công an phường Tân Đông Hiệp trích xuất hình ảnh camera của khu nhà trọ thì phát hiện một người đàn ông khoảng 50 tuổi, có biểu hiện nghi vấn nên tập trung xác minh làm rõ.

Không lâu sau, CA phường Tân Đông Hiệp phát hiện Nguyễn Công Thành có đặc điểm nhận dạng giống người đàn ông trên nên mời về trụ sở làm việc. Tại cơ quan CA, Nguyễn Công Thành đã khai nhận hành vi trộm cắp. Bản thân Thành không có nghề nghiệp, sống lang thang.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên