Bàu Bàng: Khánh thành công trình trường THCS Quang Trung

Cập nhật: 04-08-2015 | 08:48:57

Sáng 3-8, huyện Bàu Bàng tổ chức lễ khánh thành và đưa vào sử dụng trường THCS Quang Trung (trú đóng tại xã Hưng Hòa) năm học 2015- 2016 (ảnh).

Trường THCS Quang Trung được xây dựng mới với tổng vốn đầu tư thiết kế xây dựng và trang thiết bị gần 57 tỷ đồng từ nguồn vốn ngân sách và xổ số kiến thiết. Trường được xây dựng gồm khối nhà chính 4 tầng có diện tích gần 5.000m2 với 20 lớp học phục vụ cho khoảng 900 học sinh (HS) và khối hành chính, phòng thiết bị. Ngoài ra còn có nhà tập đa năng với diện tích trên 900m2, nhà bảo vệ, nhà xe cho giáo viên, HS...

Việc khánh thành và đưa vào sử dụng trường THCS Quang Trung nhằm đáp ứng nhu cầu dạy và học của giáo viên và HS nhà trường; đồng thời từng bước hoàn thiện hệ thống trường học đạt chuẩn quốc gia trên địa bàn huyện. Đây cũng là công trình chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Bàu Bàng lần thứ XI, nhiệm kỳ 2015-2020.

Tin, ảnh: HỮU LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X