Bàu Bàng tổng duyệt phương án chữa cháy và cứu nạn cứu hộ

Cập nhật: 07-04-2016 | 15:12:03

(BDO) Ngày 7- 4, Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Dương và Ban Chỉ đạo PCCC huyện Bàu Bàng đã tổng duyệt phương án PCCC và cứu nạn cứu hộ tại Công ty TNHH Emivest Feedmill Việt Nam ở KCN Bàu Bàng.


Lực lượng quân sự địa phương tham gia phối hợp cứu người bị nạn


Nhiều lực lượng đồng loạt hành động đúng theo kế hoạch

Theo đó, lực lượng chức năng đã huy động 30% cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng quân sự địa phương cùng 20 xe chuyên dụng. Mục đích của phương án diễn tập nhằm nâng cao ý thức về công tác PCCC, khả năng thoát nạn khi có sự cố cháy nổ xảy ra trong doanh nghiệp và cộng đồng. Qu đó, các đơn vị tham gia nắm bắt được các quy trình phối hợp và triển khai chữa cháy, sử dụng thành thạo, phát huy hiệu quả các thiết bị chữa cháy đã được đầu tư.

Theo đánh giá của Ban chỉ huy tổng duyệt thì công tác chuẩn bị lực lượng, phương tiện, hiệp đồng chiến đấu chữa cháy và cứu nạn cứu hộ diễn ra đúng kế hoạch. Sẵn sàng cho buổi diễn tập phương án cấp huyện về PCCC và cứu nạn cứu hộ nhiều lực lượng do Ban chỉ đạo PCCC huyện Bàu Bàng trực tiếp chỉ huy.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên