Bầu bổ sung đồng chí Phạm Văn Cành vào chức danh Chủ tịch HĐND tỉnh khóa VIII

Cập nhật: 11-11-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 11-11, HĐND tỉnh khóa VIII đã tổ chức kỳ họp lần thứ 9 (bất thường) bầu bổ sung các chức danh lãnh đạo chủ chốt của HĐND, UBND tỉnh.

 

  Các đại biểu bỏ phiếu bầu đồng chí Phạm Văn Cành giữ chức danh Chủ tịch HĐND tỉnh

Kỳ họp đã thông qua tờ trình và Nghị quyết về miễn nhiệm chức danh Chủ tịch HĐND tỉnh đối với đồng chí Vũ Minh Sang; tổ chức bầu và thông qua Nghị quyết xác nhận kết quả bầu bổ sung đồng chí Phạm Văn Cành, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh trúng cử chức danh Chủ tịch HĐND tỉnh khóa VIII, nhiệm kỳ 2011-2016; thông qua tờ trình và Nghị quyết về miễn nhiệm chức vụ Phó Chủ tịch UBND tỉnh đối với đồng chí Huỳnh Văn Nhị để nhận nhiệm vụ khác; thông qua Nghị quyết xác nhận kết quả bầu bổ sung đồng chí Trần Thanh Liêm, Bí thư Thị ủy Thuận An trúng cử chức danh Phó Chủ tịch UBND tỉnh khóa VIII, nhiệm kỳ 2011-2016.

  Đồng chí Vũ Minh Sang phát biểu tại kỳ họp

  Chủ tịch HĐND tỉnh Phạm Văn Cành phát biểu tại kỳ họp

Phát biểu tại kỳ họp, Chủ tịch HĐND tỉnh Phạm Văn Cành chia sẻ: “Chúng ta đã nghe những lời phát biểu tâm huyết của đồng chí Vũ Minh Sang sau khi được HĐND tỉnh chấp thuận miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch HĐND tỉnh, thay mặt HĐND, tôi xin trân trọng ghi nhận, đánh giá cao và chân thành cảm ơn đồng chí Vũ Minh Sang về những đóng góp quan trọng cho HĐND tỉnh thời gian qua.

Nghe toàn văn bài phát biểu của Chủ tịch HĐND tỉnh Phạm Văn Cành:

 

 Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung tặng hoa cho 2 đồng chí Phạm Văn Cành và Vũ Minh Sang

 Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung tặng hoa cho 2 đồng chí Huỳnh Văn Nhị và Trần Thanh Liêm

Từ năm 2004 đến nay, trải qua gần 2 nhiệm kỳ giữ chức vụ Chủ tịch HĐND tỉnh, đồng chí đã cùng tập thể Thường trực HĐND tỉnh tổ chức điều hành các hoạt động của HĐND ngày càng đi vào thực chất, thực quyền hơn, đáp ứng kỳ vọng của cử tri tỉnh nhà. Đồng chí Vũ Minh Sang đã hoàn thành xuất sắc trọng trách Chủ tịch HĐND tỉnh qua 2 nhiệm kỳ công tác. Hy vọng rằng, những phẩm chất tốt đẹp của đồng chí sẽ tiếp tục có sức lan tỏa mạnh mẽ trong những người đại biểu của nhân dân…”.

  Các đại biểu biểu quyết thông qua các tờ trình và Nghị quyết tại kỳ họp

HỒ VĂN-QUỐC CHIẾN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên