Bầu các chức danh chủ chốt HĐND, UBND

Cập nhật: 21-06-2011 | 00:00:00

Sáng qua (20-6), HĐND TX.TDM khóa X, nhiệm kỳ 2011-2016 đã tổ chức kỳ họp thứ nhất. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Minh Sang đã đến dự.

Kỳ họp đã thông qua báo cáo kết quả bầu cử đại biểu HĐND TX.TDM khóa X, nhiệm kỳ 2011-2016; báo cáo tổng hợp ý kiến, kiến nghị của cử tri tại các buổi tiếp xúc với ứng cử viên đại biểu HĐND TX.TDM; báo cáo thẩm tra tư cách đại biểu và tiến hành bầu các chức danh chủ chốt của HĐND, UBND, Hội thẩm nhân dân Tòa án Nhân dân TX.TDM nhiệm kỳ 2011-2016.

Kết quả, đã bầu ông Phạm Văn Minh, Phó Bí thư Thị ủy giữ chức Chủ tịch HĐND TX.TDM; ông Nguyễn Ngọc Dũng giữ chức Phó Chủ tịch HĐND TX.TDM; bà Nguyễn Thị Minh Nguyệt giữ chức Ủy viên Thường trực HĐND TX.TDM. HĐND TX.TDM cũng bầu ông Nguyễn Thành Tài làm Chủ tịch UBND TX.TDM; bà Võ Trần Phương Mai, ông Nguyễn Văn Đông và ông Nguyễn Lộc Hà giữ chức Phó Chủ tịch UBND TX.TDM.

Phát biểu tại hội nghị, Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Minh Sang lưu ý một số vấn đề: HĐND, UBND TX.TDM nhanh chóng ổn định tổ chức, sắp xếp cán bộ, tập huấn cho đại biểu, xây dựng quy chế hoạt động và triển khai các chương trình hoạt động; nâng cao vai trò và hiệu lực quản lý điều hành của UBND TX.TDM; nâng cao vai trò, trách nhiệm của người thường trực HĐND, các ban và các đại biểu HĐND trong việc tiếp tục đổi mới, nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động, đặc biệt là phát huy vai trò, trách nhiệm và hiệu quả của chất vấn và trả lời chất vấn; thực hiện tốt công tác tiếp dân, tiếp xúc cử tri...

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên