Bầu mới chủ tịch, phó chủ tịch UBND tỉnh

Cập nhật: 08-12-2010 | 00:00:00

(BDO) Sáng 8-12, kỳ họp lần thứ 18-HĐND tỉnh khóa VII đã bước sang ngày làm việc thứ 2 với các nội dung thông qua tờ trình quy định về miễn, giảm học phí, hỗ trợ chi phí học tập, mức thu học phí các đối tượng thuộc hệ thống giáo dục quốc dân năm học 2010-2011 đến năm học 2014-2015; các báo cáo thẩm tra dự thảo Nghị quyết HĐND tỉnh thuộc các lĩnh vực. Tại kỳ họp, ông Phạm Danh-Giám đốc Sở TN-MT cũng đã trình bày tờ trình quy định chế độ miễn, giảm tiền sử dụng đất, tiền thuê đất đối với các cơ sở thực hiện dự án trong lĩnh vực xã hội hóa trên địa bàn tỉnh…

   Lãnh đạo UBND tỉnh cùng chia sẻ niềm vui với ông Lê Thanh Cung (bìa trái) vừa được bầu chức danh Chủ tịch UBND tỉnh

Tại kỳ họp ngày 8-12 ông Lê Thanh Cung- Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Bình Dương được bầu cử bổ sung vào chức danh Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương khóa VII, nhiệm kỳ 2004-2011 thay cho ông Nguyễn Hoàng Sơn nghỉ hưu. Ông Trần Thanh Liêm-Bí thư Huyện ủy Thuận An được bầu giữ chức Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương.

Ngay sau khi được bầu, ông Lê Thanh Cung đã có bài phát biểu tại kỳ họp, ông hứa sẽ cùng với lãnh đạo UBND tỉnh đoàn kết, nhất trí cao trong chỉ đạo, điều hành, tiếp tục đưa tỉnh Bình Dương ngày càng phát triển toàn diện, xứng đáng với sự tín nhiệm của nhân dân.  

 

HỒ VĂN

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên