Bày cớ “đánh ghen”!

Cập nhật: 14-01-2011 | 00:00:00

Chỉ mới nghe loáng thoáng vợ mình có quan  hệ với đồng nghiệp mà Hoàng Văn Na, SN 1984, quê Yên  Bái  đã cất công theo dõi! Không phát hiện được gì khiến cho Na bực tức, rủ đồng  bọn xông vào phòng trọ của Nguyễn Văn T. đánh và lôi anh ra quán nhậu buộc phải trả tiền ăn uống cho cả bọn.

Tối 4-1, tại khu nhà trọ ở An Phú (Thuận An) xảy ra một vụ ẩu đả khiến cho cả khu vực này xôn xao, một nhóm thanh niên mặt mày hung tợn xông vào phòng trọ lôi một anh công nhân ra ngoài đánh đá tơi bời. Nạn nhân bị dồn vào thế chỉ còn cách đưa thân mình ra chịu đòn, sau đó còn bị nhóm người này ép lên xe máy rồi chở đi. Người chủ xướng vụ đánh người này là Hoàng Văn Na. Mặc dù Na và chị Lê Thị T., SN 1991, quê Tây Ninh đã có với nhau một đứa con nhưng Na lại sinh lòng “ghen bóng ghen gió” giữa chị T. và anh Nguyễn Văn T., SN 1988 cho là họ có tình cảm với nhau! Cất công theo dõi nhưng không phát hiện điều gì, Na rắp tâm dạy cho “người tình của vợ” một bài học! Lúc 21 giờ tối 4-1, Na huy động các đối tượng: Hoàng Văn Sum, SN 1987, quê Yên Bái; Phạm Văn Hào, SN 1985, Nguyễn Văn Khải, SN 1991 cùng quê Bạc Liêu; Võ Văn Tính, SN 1985, quê Kiên Giang và đối tượng tên Chương kéo đến phòng trọ của anh T., ở xã An Phú để... đánh ghen! Khi đi, Sum mang theo một cặp côn nhị khúc để làm hung khí.

Đến trước phòng trọ của anh T., Na ra lệnh cho cả bọn xông vào tấn công! Không hề thù oán gì với người trong phòng, nhưng để thể hiện tinh thần “hết lòng vì bạn nhậu” nên cả bọn nhất loạt xông vào. Bất ngờ bị các đối tượng xông vào đấm đá túi bụi, anh T. hứng trọn trận đòn thù. Sum hung hăng dùng côn nhị khúc đánh vào đầu, mặt nạn nhân. Đánh phủ đầu một chập, chúng buộc anh T. và Nguyễn Văn Dũng (là anh rể anh T.) phải ra quán bê thui tại ấp 1, An Phú trả tiền ăn nhậu ở quán. Cả hai không mang theo tiền nên Sum và Chương điều khiển xe máy chở anh Dũng quay về phòng trọ lấy tiền ra trả. Nhận được tin báo của người dân, lực lượng công an địa phương lập tức triển khai bắt nóng các đối tượng hung hãn này. Nhác thấy bóng các chiến sĩ công an, Chương nhanh chân chạy thoát. Sum bị bắt giữ. Ngay trong đêm, lực lượng công an đã tiếp tục bắt giữ các đối tượng: Na, Hào, Tính và Khải khi chúng đang mải mê “chén tạc chén thù” ở một quán bê thui. Qua đấu tranh, các đối tượng này đã khai nhận hành vi của mình là vì muốn giúp Na... đánh ghen! Hiện các đối tượng trên đang bị tạm giam để phục vụ công tác điều tra.

L.V.CHÂU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên