Bayern 0-2 Arsenal: Pháo thủ ngậm ngùi dừng bước

Cập nhật: 14-03-2013 | 00:00:00

Bayern giành quyền vào tứ kết với lợi thế về bàn thắng trên sân khách dù tổng tỉ số hòa 3 đều sau 2 lượt trận.

Cả 2 trận đấu trong khuôn khổ lượt về vòng 16 đội Champions League diễn ra đêm qua (13-3) theo giờ Việt Nam đều kết thúc với chiến thắng 2-0 nghiêng về đội đã để thua ở lượt đi. Tuy nhiên, chỉ Malaga giành quyền đi tiếp trong khi Arsenal dừng bước trong tiếc nuối do số bàn thắng trên sân khách ít hơn.

 Pha ghi bàn của Giroud  Ngay khi bóng mới lăn được 3 phút trên sân Allianz Arena, tiền đạo Giroud bất ngờ mở tỉ số trận đấu cho đội khách Arsenal trước chủ nhà Bayern Munich. Từ pha phản công đẹp mắt, Walcott căng ngang chính xác để chân sút người Pháp dễ dàng đệm bóng tung nóc lưới thủ môn Neuer của chủ nhà.

Bị dội “gáo nước lạnh”, Bayern Munich vùng lên tấn công và kiểm soát bóng vượt trội cũng như tạo ra nhiều cơ hội, tuy nhiên những cú dứt điểm của Robben, Kroos hay Mandzukic đều không đi trúng đích.

Phút 85, từ tình huống đá phạt góc, trung vệ Koscielny đánh đầu nâng tỉ số lên 2-0 khiến những phút còn lại trở nên vô cùng kịch tính. Tuy nhiên các cầu thủ Bayern Munich đã bảo vệ thành công khung thành không bị thủng lưới thêm và giành quyền vào tứ kết với lợi thế về bàn thắng trên sân khách dù tổng tỉ số hòa 3 đều sau 2 lượt trận.

Ở trận đấu còn lại, Malaga trở nên vô cùng mạnh mẽ khi đá sân nhà trước Porto. Để thua 0-1 ở lượt đi, Malaga không bị quá nhiều áp lực bởi chỉ cần giữ sạch lưới và ghi được tối thiểu 2 bàn thắng. Phút 43, tiền vệ Isco mở tỉ số trận đấu cho Malaga trước khi Santa Cruz ấn định chiến thắng 2-0 đưa Malaga vào tứ kết nhờ tổng tỉ số 2-1 sau 2 lượt trận.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=331
Quay lên trên