Bcons City – khu đô thị Compound hiện đại, tiện ích cao cấp ngay làng Đại học Quốc gia TPHCM

Cập nhật: 27-06-2024 | 15:28:03

Khu đô thị Bcons City đang dần hoàn thiện với dáng dấp một khu đô thị sầm uất, trung tâm tiện ích của khu vực cửa ngõ TPHCM và TP Dĩ An. Dự án tọa lạc ngay cạnh Quốc lộ 1K, tuyến đường nối dài của Đại lộ Phạm Văn Đồng kết nối với sân bay Tân Sơn Nhất.

Bcons City kiến tạo không gian sống đẳng cấp

Bcons City với vị trí đắc địa ngay mặt tiền Đại lộ Thống Nhất rộng 32m với 6 làn xe, tuyến đường huyết mạch kết nối liền mạch và rút ngắn thời gian di chuyển từ hướng Quốc lộ 1K nối vào Xa lộ Hà Nội, bến xe Miền Đông và tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên.


Đại lộ Thống Nhất là cung đường kết nối Quốc lộ 1K với Xa lộ Hà Nội, Bến xe Miền Đông, cùng trạm tuyến Metro số 1

Với quy mô hơn 4 hecta, khu đô thị Bcons City đem đến nguồn cung hơn 3.600 căn hộ có tiện ích đa dạng, nội thất cao cấp nhưng tầm giá phù hợp tài chính của người trẻ. Dự án này đang giữ vị trí hàng đầu về quy mô và biểu tượng đặc sắc nhất trong danh mục các dự án của Tập đoàn Bcons đến thời điểm hiện nay.

Để kiến tạo nên không gian sống lý tưởng, ngoài các căn hộ được thiết kế hiện đại, khu đô thị Bcons City còn tích hợp chuỗi những dịch vụ với hơn 26 tiện ích như tổ hợp Trung tâm Thương mại, Khách sạn, dịch vụ quy mô 7 tầng. Trung tâm thương mại Bcons là nơi quy tụ đông đảo các thương hiệu về ẩm thực, mua sắm, vui chơi giải trí… cung cấp đầy đủ mọi dịch vụ tiện ích cho cư dân Bcons City nói riêng và người dân TP Dĩ An, khu vực cửa ngõ TP Thủ Đức – TP Dĩ An nói chung.


Góc thư viện tại trường liên cấp tiểu học đến trung học cơ sở B.School trong nội khu đô thị Bcons City

Đối với việc học tập ở Bcons City càng thuận lợi hơn khi trong nội khu có hệ thống trường học liên cấp từ nhà trẻ, mẫu giáo đến tiểu học, cấp 2, cấp 3 và cạnh dự án là có đến 9 trường Đại học trực thuộc hệ thống Đại học Quốc gia TPHCM.

Từ đó có thể thấy, cư dân Bcons City được đáp ứng mọi nhu cầu từ ăn uống, mua sắm tiêu dùng, vui chơi giải trí và học tập. Mô hình nhà ở được xây dựng và quy hoạch đầy đủ mọi tiện ích theo mô hình Compound như khu đô thị Bcons City luôn được người mua nhà ưu tiên lựa chọn, bởi khi sống tại đây, người dân dễ dàng tiếp cận được các tiện ích, không phải di chuyển đi xa, từ đó giúp cho cuộc sống tiện lợi hơn.

Vị trí độc tôn, Bcons City là tài sản giá trị vượt trội

Ngoài tiện ích phong phú, khu đô thị Bcons City còn thụ hưởng “lá phổi xanh” với 643 hecta cây xanh và mặt nước của khu Đại học Quốc gia TPHCM. Nơi này được ví như “Ốc đảo xanh”, và Bcons City được thụ hưởng trọn vẹn lợi thế mảng xanh này, tạo nên giá trị vượt trội cho các bất động sản căn hộ, cũng như kiến tạo nên những giá trị an cư chất lượng, đẳng cấp tại khu vực cửa ngõ TPHCM và TP Dĩ An.

Về giao thông, khu đô thị Bcons City hưởng trọn vẹn về lợi thế giao thông khi kết nối với trung tâm TPHCM, sân bay Tân Sơn Nhất, qua hai trục đường cửa ngõ của thành phố là Quốc lộ 1K – Phạm Văn Đồng và Xa Lộ Hà Nội. Tới đây, cư dân Bcons City còn tiếp cận khu nội thành TPHCM chỉ trong ít phút, thông qua tuyến Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên. Với mạng lưới giao thông thuận tiện, cùng vị trí độc tôn khi tọa lạc ngay cung đường đẹp nhất và sôi động nhất của TP Dĩ An, Bcons City chính là khu đô thị phức hợp sầm uất bậc nhất Dĩ An Bình Dương tại cửa ngõ tiếp giáp với TP Thủ Đức.


Khu đô thị Bcons City hình thành nên khu dân cư hiện đại ngay cửa ngõ TP Thủ Đức và TP Dĩ An hướng Quốc lộ 1K

Cuối tháng 4/2024 vừa qua, tháp căn hộ đầu tiên của Khu đô thị Bcons City là Tháp Green Topaz đã cất nóc, bên cạnh đó tháp trung tâm tích hợp tiện ích Bcons City cũng đã thi công lên tầng 4.  Trường học liên cấp tiểu học đến Cấp II cũng đã đưa vào hoạt động. Theo tiến độ xây dựng, dự kiến Quý I/2025, Tháp Green Topaz sẽ bàn giao căn hộ cho khách hàng. Và cũng trong năm 2025, tháp trung tâm thương mại Bcons City cũng chính thức đi vào hoạt động.

Các căn hộ trong khu đô thị Bcons City được thiết kế hiện đại, xây dựng dựa trên các tiêu chuẩn cao nhất về xây dựng, trang thiết bị đầy đủ, hiện đại, an ninh được đầu tư và an toàn về phòng chống cháy nổ tuân thủ quy định mới nhất. 

Từ lúc chính thức giới thiệu dự án ra thị trường, các sản phẩm căn hộ thuộc khu đô thị Bcons City đã thu hút được sự quan tâm của khách hàng. Với việc đã hoàn thành chỉ tiêu bán hết 100% các sản phẩm căn hộ tháp Green Topaz, đồng thời các sản phẩm tháp Bcons City cũng đang được khách hàng quan tâm mạnh mẽ, từ đó cho thấy dòng sản phẩm căn hộ Bcons, cụ thể là các căn hộ khu đô thị Bcons City đã và đang đáp ứng được nhu cầu của đại đa số người mua nhà.

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=993
Quay lên trên