BDRC Half Marathon 2023: Chủ nhà thắng lớn

Cập nhật: 12-03-2023 | 14:54:50

(BDO) Góp mặt ở hầu hết các danh hiệu trao thưởng tại BDRC Half Marathon 2023, Câu lạc bộ chạy bộ Bình Dương (BDRC) đã cho thấy bước tiến không ngừng của đơn vị chủ nhà của giải đấu.

Chân chạy kỳ cựu Lê Văn Tuấn nhận giải nhất cự ly 21km

Đây chính là sự ghi nhận cho những nỗ lực vươn lên, khẳng định thương hiệu của BDRC trong suốt thời gian qua.

Là đơn vị chủ nhà, đứng ra tổ chức BDRC Half Marathon 2023, ngoài việc tạo ra sân chơi ý nghĩa cho các vận động viên Marathon trên khắp cả nước về tham dự, các thành viên của BDRC còn khẳng định được thương hiệu của mình khi giành được thành tích cao ở các cự ly tranh tài. 

Một nhóm các thành viên đam mê môn Marathon vui mừng sau khi cùng nhau hoàn thành những cự ly thi đấu tại giải. 

Nổi bật trong số này chính là chân chạy kỳ cựu Lê Văn Tuấn, về đích đầu tiên ở cự ly 21km với thành tích 1 giờ 13 phút 13 giây. Cũng ở cự ly này, vận động viên Nguyễn Đăng Khoa về thứ 3 với thành tích 1 giờ 14 phút 03 giây.

Trong khi đó, ở cự ly 10km, chân chạy Lý Nhân Tín thành viên của BDRC xuất sắc về đích thứ 2 với thành tích 33 phút 14 giây. Ngoài ra, các thành viên của BDRC còn xuất sắc về đích và giành ngôi á quân ở các cự ly 5km dành cho nam và nữ, giành thành tích cao ở các nhóm tuổi từ 30 đến 39, 40 đến 49 và 50 đến 59. 

Các thành viên của một công ty chuyên sản xuất giày chạy bộ có trụ sở tại Bình Dương ăn mừng sau khi hoàn thành cự ly 5 và 10km. 

Tổng cộng, ban tổ chức trao 80 giải thường tập thể, cá nhân. Trong đó, riêng BDRC có hơn 20 thành viên nhận giải cao.

Với chiến thắng ấn tượng ngay trên sân nhà chính là động lực để cho BDRC phấn đấu vươn xa hơn nữa trong làng Marathon Việt Nam; là cơ hội để BDRC tổ chức thêm nhiều giải chạy tại địa phương, góp phần quảng bá hình ảnh thân thiện, mến khách đến với bạn bè khắp nước và cả nước ngoài.

Gia đình anh Võ Hữu Khiêm đến từ huyện Dầu Tiếng cùng nhau hoàn thành xuất sắc cự ly 5km.

“Cảm xúc của tôi lúc này rất vui và hạnh phúc khi BDRC Half Marathon 2023 đã thành công tốt đẹp. Xin cảm ơn lãnh đạo tỉnh, các cơ quan, ban, ngành và các nhà tài trợ đã giúp BDRC tổ chức thành công mùa giải 2023. Đây là động lực để chúng tôi hướng đến những giải đấu quy mô và chất lượng hơn nữa tại Bình Dương trong tương lai”, Chủ nhiệm BDRC Huỳnh Thái Lộc chia sẻ trong niềm hạnh phúc.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên