Bé gái 4 tuổi bị cô giáo trong nhóm trẻ đánh bầm tím vì đi vệ sinh trong quần

Cập nhật: 22-06-2022 | 10:33:21

(BDO) Một bé gái 4 tuổi theo học trong nhóm trẻ tại phường Bình Chuẩn, TP.Thuận An (Bình Dương) đã bị cô giáo đánh bầm tím nhiều chỗ trên cơ thể vì bé đi vệ sinh trong quần. Hiện gia đình bé đã làm đơn trình báo lên công an địa phương.

Theo đó, sáng 22-6, chị Nguyễn Thị Thanh (40 tuổi, quê Nghệ An) cho biết, chị đã lên Công an phường Bình Chuẩn, TP.Thuận An trình báo về việc con gái chị là bé Lê Thanh T. (4 tuổi) bị cô giáo (cũng là chủ nhóm trẻ) đánh đập bầm tím nhiều bộ phận trên cơ thể khi đi học tại nhóm trẻ Nụ Cười Hồng nằm trên đường Bình Chuẩn 63, phường Bình Chuẩn.



Bé T. bị đánh bầm tím chân.

Theo chị Thanh, chiều tối 21-6, sau khi đón con tại nhóm trẻ về nhà, chị phát hiện hai đùi, mông cháu bị bầm tím nặng cả 2 bên, đồng thời bé có biểu hiện hoảng sợ và quấy khóc. Ngay sau đó, chị đã liên lạc với cô giáo chủ nhóm trẻ để tìm hiểu thì cô cho biết chính cô là người đã đánh bé T. do bé đi vệ sinh trong quần. Ngoài ra, cô giáo cho rằng việc đánh cháu T. là để dạy dỗ bé T.

Sáng 22-6, chị Thanh đã đưa bé T. đi khám và được bác sĩ chẩn đoán bị tổn thương nông tại háng và đùi, xuất huyết dưới da vùng mông, đùi trái sau khi bị đánh. 

Quá bức xúc trước hành vi của cô giáo, chị Thanh đã trình báo lên công an địa phương về hành vi của cô giáo. Phía Công an phường đã yêu cầu chị Thanh làm đơn trình báo để công an tiếp nhận vụ việc để điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Chị Thanh cho biết thêm, sau khi xảy ra sự việc cô giáo chủ nhóm trẻ đã có nhắn tin xin lỗi và mong gia đình bỏ qua. 


Nhóm trẻ nơi xảy ra sự việc.

Trao đổi với phóng viên Báo Bình Dương, bà Huỳnh Thị Mỹ Ngân, Trưởng phòng Giáo dục - Đào tạo (GD-ĐT) TP.Thuận An cho biết, phòng đã nắm được thông tin vụ việc. Đây là nhóm trẻ do phường Bình Chuẩn quản lý, phòng GD-ĐT thành phố phối hợp quản lý chuyên môn. Phòng GD-ĐT sẽ phối hợp với phường Bình Chuẩn tiếp nhận và xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật để chấn chỉnh tốt hơn nữa việc quản lý và nuôi dạy trẻ  của các trường trên địa bàn thành phố.

Được biết, nhóm trẻ Nụ Cười Hồng được UBND phường Bình Chuẩn cấp phép hoạt động vào năm 2015. Nhóm trẻ hiện tại cũng đang nhận chăm sóc khoảng 30 trẻ.

Tin, ảnh: Tuệ Nhi

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên