Bế giảng khóa đào tạo giảng viên nguồn về chuyển đổi số

Cập nhật: 13-05-2022 | 13:32:50

(BDO) Ngày 13-5, trường Đại học (ĐH) Thủ Dầu Một đã tổ chức bế giảng khóa đào tạo giảng viên nguồn về chuyển đổi số. Đây là khóa đào tạo do trường phối hợp cùng Trung tâm phát triển phần mềm ĐH Đà Nẵng tổ chức.


Đại diện trường ĐH Thủ Dầu Một và ĐH Đà Nẵng trao giấy chứng nhận cho các học viên.

Khóa đào tạo diễn ra từ ngày 12-4 đến 13-5, được tổ chức bằng hình thức trực tiếp và trực tuyến. Có 61 học viên là cán bộ, giảng viên, công chức, viên chức, người lao động đến từ các đơn vị giáo dục, sở, ban, ngành trong tỉnh tham gia khóa học. 

Tham gia khóa học, các học viên được trang bị các kiến thức như: Tổng quan về công nghệ nền tảng chuyển đổi số, công nghệ chuỗi khối Blockchain; chuyển đổi số trong y tế, giáo dục - đào tạo và giáo dục nghề nghiệp; chuyển đổi số trong lĩnh vực doanh nghiệp. 

Khóa đào tạo cũng cung cấp thêm các thông tin thực tế chuyển đổi số tại một số đơn vị chính quyền, doanh nghiệp trong và ngoài nước, một số giải pháp chuyển đổi số cho các lĩnh vực… 

Tham gia khóa đào tạo, các học viên được trao đổi, thảo luận để nhận thức rõ những thay đổi trong tầm nhìn đến những hành động thực tế để đồng hành và phát triển công việc, cuộc sống trong chuyển đổi số. 

Qua khóa học góp phần nâng cao nhận thức về chuyển đổi số và ứng dụng chuyển đổi số đối với cơ sở đào tạo, cơ quan quản lý, doanh nghiệp… Ngoài ra, các thầy cô là nguồn nhân lực nòng cốt tham gia trực tiếp vào đề án đào tạo nhận thức chuyển đổi số cho tỉnh Bình Dương nói chung, cho trường ĐH Thủ Dầu Một nói riêng.

Tin, ảnh: Ánh Sáng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X