Bế giảng lớp bồi dưỡng kiến thức về tái cơ cấu nên kinh tế và hệ thống ngân hàng

Cập nhật: 24-06-2012 | 00:00:00

Trong 3 ngày, từ 22 đến 24-6, Trung tâm Bồi dưỡng kỹ năng nghiệp vụ báo chí (Cục Báo chí, Bộ Thông tin - Tuyền thông) phối hợp với Ngân hàng Thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) tổ chức lớp bồi dưỡng kiến thức về tái cấu trúc nền kinh tế và hệ thống ngân hàng cho hơn 50 phóng viên đang công tác tại các cơ quan báo chí tại các tỉnh, thành. Các học viên đã được các chuyên gia kinh tế hàng đầu tại Việt Nam phổ biến, trao đổi xoay quanh 4 vấn đề chính: Những vấn đề cơ bản về tái cấu trúc nền kinh tế, tái cơ cấu doanh nghiệp, tái cơ cấu hệ thống ngân hàng, chia sẻ kinh nghiệm xử lý tình huống trong công tác tuyên truyền...

Mục đích của lớp bồi dưỡng nhằm hỗ trợ các phóng viên theo dõi mảng tài chính ngân hàng hiểu đúng mục tiêu và giải pháp của việc tái cơ cấu nền kinh tế và hệ thống ngân hàng. Khóa học mang tính thực tiễn cao, với đầy đủ thông tin cập nhật, giúp phóng viên các báo có cái nhìn toàn diện, đa chiều về việc điều hành đầu tư công, tái cơ cấu doanh nghiệp, tái cơ cấu ngân hàng và một số chính sách liên quan khác của Nhà nước.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên