Bế giảng lớp Đại học Cảnh sát hệ vừa học vừa làm

Cập nhật: 06-04-2012 | 00:00:00

Ngày 4-4, trường Đại học Cảnh sát nhân dân II đã tổ chức lễ bế giảng lớp Đại học Cảnh sát nhân dân hệ vừa học vừa làm khóa 1 tổ chức tại Công an tỉnh Bình Dương.

Phát biểu bế giảng lớp học, Đại tá Đinh Huy Liêm, Phó Hiệu trưởng trường Đại học Cảnh sát nhân dân II đã đánh giá cao tinh thần giảng dạy và học tập của các thầy cô và học viên của lớp học; hoàn thành tốt chương trình đào tạo, 100% học viên tốt nghiệp trong đó tỷ lệ học viên khá, giỏi chiếm khá cao trên 50% tổng  số học viên.

Đại tá Đinh Huy Liêm và Đại tá Mai Công Danh, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã lần lượt trao bằng tốt nghiệp cho 120 tân cử nhân, đồng thời tặng thưởng 14 giấy khen của Hiệu trưởng trường Đại học Cảnh sát nhân dân II cho các học viên có thành tích xuất sắc trong học tập và xây dựng lớp học.

KHẮC CHUNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên