Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp kỹ sư PCCC

Cập nhật: 14-03-2014 | 00:00:00

(BDO) Sáng 14-3, trường Đại học Phòng cháy chữa cháy (PCCC) - Bộ Công an và Công an tỉnh Bình Dương đã làm lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp đại học PCCC hệ vừa học vừa làm khóa 13 niên khóa 2008 – 2014 cho 157 học viên thuộc 19 tỉnh thành phía Nam được tổ chức tại Bình Dương.

  Thiếu tướng, Phó Giáo sư Đỗ Ngọc Cẩn, Hiệu trưởng trường Đại học PCCC - Bộ Công an trao bằng tốt nghiệp cho các học viên xuất sắc. Sau hơn 5 năm học tập với các nội dung cơ bản về chính trị, pháp luật, nghiệp vụ PCCC và cứu nạn cứu hộ… đã giúp học viên hiểu sâu sắc, nắm vững về chính trị, nghiệp vụ và pháp luật. Rèn luyện cho từng học viên có lập trường tư tưởng vững vàng, có phẩm chất đạo đức trong sáng, ý thức tổ chức kỷ luật chặt chẽ và thực hiện tốt sáu điều bác Hồ dạy Công an Nhân dân. Từ đó khi về đơn vị công tác, học viên có đủ khả năng để hoàn thành nhiệm vụ. Kết quả 100% học viên đủ điều kiện tốt nghiệp được cấp bằng Kỹ sư PCCC với 79 học viên đạy loại khá, 78 học viên loại trung bình khá.

Phát biểu tại lễ bế giảng, đại tá Nguyễn Trọng Nghĩa, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã cảm ơn các thầy cô trường Đại học PCCC đã hết lòng, tận tâm giảng dạy; biểu dương thành tích học tập của học viên và căn dặn: “Thực tiễn công tác công an rất phức tạp, nhất là các đồng chí trực tiếp chiến đấu với “giặc lửa”, cứu nạn cứu hộ vất vả, hiểm nguy. Các học viên cần năng động tư duy, vận dụng kiến thức đã được học tập trong nhà trường áp dụng vào thực tiễn công tác cho phù hợp với từng tình huống xảy ra để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao”.

Duy Chí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X