Bế mạc Giải bóng đá Cúp các câu lạc bộ phường Mỹ Phước

Cập nhật: 26-04-2024 | 10:04:08

(BDO) Tối 25-4, tại sân bóng đá Hưng Thịnh đã diễn ra trận chung kết và lễ bế mạc Giải bóng đá sân 5 người cúp các câu lạc bộ phường Mỹ Phước chào mừng TX.Bến Cát lên thành phố. 


Pha tranh bóng của các cầu thủ Đội XD Tân Thịnh và Đội FC Thân Thiện trong trận chung kết.

Giải đấu diễn ra từ ngày 16-4 đến 25-4, tham gia có 16 đội bóng đến từ các địa phương trong tỉnh và TP.Hồ Chí Minh. Các đội được chia làm 4 bảng. Vòng bảng thi đấu vòng tròn tính điểm, chọn 2 đội nhất và nhì bảng vào vòng tứ kết.



Ban tổ chức trao các danh hiệu cá nhân cho cầu thủ

Sau hơn 1 tuần thi đấu hào hứng và sôi nổi, hai đội xuất sắc nhất qua các vòng đấu là Đội Xây dựng (XD) Tân Thịnh (TP.Thủ Dầu Một) và Đội FC Thân Thiện (huyện Bàu Bàng) đã vào chung kết. Kết quả, Đội XD Tân Thịnh đã chiến thắng với tỉ số 3-2, đoạt chức vô địch. 



Lãnh đạo UBND phường Mỹ Phước trao cúp vô địch cho Đội XD Tân Thịnh. 

Trước đó, đã diễn ra trận bán kết 1 giữa Thân Thiện FC và CF Ông Bầu, trận bán kết 2 giữa đội T-FC và đội XD Tân Thịnh. 

Ngoài ra Ban tổ chức còn trao các danh hiệu cá nhân, vua phá lưới thuộc về A Hưng (XD Tân Thịnh), cầu thủ xuất sắc thuộc về Minh Nhật (XD Tân Thịnh), thủ môn xuất sắc thuộc về Quý Công (XD Tân Thịnh).


Trao giải nhì cho Đội FC Thân Thiện. 


Trao giải ba cho Đội FC Ông Bầu.

Giải do UBND phường Mỹ Phước tổ chức, với sự tài trợ của nhãn hàng One Fashion Sport, cùng sự đồng hành của sân bóng đá Hưng Thịnh. 

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên