Bế mạc Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Dương lần thứ IX, nhiệm kỳ 2012-2017

Cập nhật: 29-09-2012 | 00:00:00

Sáng 28-9, Phiên bế mạc Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Dương lần thứ IX, nhiệm kỳ 2012-2017 đã diễn ra tại hội trường trường Chính trị tỉnh. Đến dự có đồng chíVũ Thanh Mai - Ủy viên Ban Thường vụTrung ương Đoàn, Trưởng ban Thanh niên trường học; đồng chíNguyễn Thanh Liêm - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy; các đồng chí lãnh đạo tỉnh, Tỉnh đoàn qua các thời kỳ, đại diện các sở, ban, ngành, đoàn thể; các tỉnh, thành đoàn khu vực Đông Nam bộ và 250 đại biểu chính thức của Đại hội.

 Ra mắt Ban Chấp hành Tỉnh đoàn khóa XI, nhiệm kỳ 2012-2017 Tại phiên làm việc cuối cùng, đại hội đã báo cáo tóm tắt kết quả của 2 ngày làm việc 26 và 27-9; báo cáo tổng hợp ý kiến đóng góp vào văn kiện Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X và dự thảo Điều lệ Đoàn sửa đổi; dự thảo văn kiện Đại hội Đoàn tỉnh. Đại hội cũng được nghe báo cáo tham luận của Liên đoàn Lao động tỉnh về công tác phối hợp chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho thanh niên công nhân và xây dựng, phát triển tổ chức Đoàn - Hội, tham luận của Sở Giáo dục vàĐào tạo về công tác phối hợp giáo dục tư tưởng, đạo đức, lối sống cho học sinh - sinh viên tỉnh.

Đại hội đã thống nhất bầu ra Ban Chấp hành Tỉnh đoàn khóa IX gồm 41 đồng chí, trong đó có 13 đồng chí ủy viên Ban Thường vụ. Đồng chíNguyễn Phạm Duy Trang tái đắc cửchức vụBí thư Tỉnh đoàn, đồng chíPhạm Hồng Thắng và Nguyễn Thị Kim Mai tái đắc cửchức vụPhó Bí thư Tỉnh đoàn. Đại hội cũng đã bầu ra đoàn đại biểu đi dự Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X gồm 13 đại biểu chính thức, 3 đại biểu dự khuyết.

Qua gần 3 ngày làm việc nghiêm túc, khẩn trương và đầy tinh thần trách nhiệm, các đại biểu của đại hội đã tiến hành biểu quyết nhất trí cao các chỉ tiêu đại hội đề ra, thống nhất ban hành Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2012-2017 với những kỳ vọng và thách thức mới, tin rằng nhiệm kỳ 2012-2017 phong trào công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của tỉnh sẽ tiếp tục đạt được những thành tích nổi bật mới.

Nhân dịp này, 50 cá nhân xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi nhiệm kỳ 2007-2012 đã vinh dự được nhận khen thưởng của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và UBND tỉnh.

DIỄM TRINH - HUỲNH VŨ
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=451
Quay lên trên