Bế mạc giải bóng chuyền - cầu lông truyền thống ngành Giáo dục và Đào tạo năm 2022

Cập nhật: 13-11-2022 | 16:02:42

(BDO) Ngày 13-11, tại nhà thi đấu đa năng Trường THPT Chuyên Hùng Vương, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) phối hợp với Công đoàn ngành Giáo dục tổ chức lễ Bế mạc Giải bóng chuyền - cầu lông truyền thống ngành GD-ĐT năm 2022.

 Đại diện ban tổ chức trao cúp và cờ lưu niệm cho đội vô địch bóng chuyền nữ khối trường học cho đơn vị Trường THPT Bến Cát

Sau 4 ngày tranh tài thi đấu với sự tham gia của 45 đơn vị và hơn 1.000 vận động viên đến từ phòng GD-ĐT, các trường THPT, trường phổ thông có nhiều cấp học và Trung tâm Giáo dục thường xuyên - Bồi dưỡng nghiệp vụ tỉnh. Kết quả, ban tổ chức đã trao giải nhất bóng chuyền nữ khối Phòng GD-ĐT các huyện, thị, thành phố cho đơn vị Phòng GD-ĐT TP.Thuận An và giải nhất nam cho đơn vị Phòng GD-ĐT TP.Dĩ An.

Giải nhất bóng chuyền nữ khối các trường THPT và các trung tâm GDTX trên địa bàn tỉnh thuộc về đơn vị Trường THPT Bến Cát và giải nhất nam thuộc về Trường TH, THCS, THPT Ngô Thời Nhiệm.

  Đại diện ban tổ chức trao huy chương cho các vận động viên môn cầu lông

Đối với môn cầu lông năm nay tổ chức 4 lứa tuổi thi đấu, mỗi lứa tuổi có 5 nội dung thi gồm: đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ phối hợp. Kết quả chung cuộc, ban tổ chức đã tiến hành trao giải nhất, nhì, ba ở các lứa tuổi và nội dung thi đấu cho các vận động viên tham gia.

Hồng Phương

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên