Bế mạc Giải bóng đá công nhân, viên chức, lao động tỉnh Bình Dương 2024

Cập nhật: 18-08-2024 | 17:03:07

(BDO) Ngày 18-8, tại sân bóng đá Sora Gardens Links (TP.Thủ Dầu Một), Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh đã tổ chức bế mạc Giải bóng đá công nhân, viên chức, lao động tỉnh Bình Dương năm 2024 sau hơn một tháng tranh tài.

  Trận chung kết bóng đá nam giữa Công ty TNHH Shang Hung Cheng và LĐLĐ TP.Bến Cát diễn ra hấp dẫn và chất lượng

Chung kết bóng đá nam, đội bóng Công ty TNHH Shang Hung Cheng đã xuất sắc đánh bại đội bóng LĐLĐ TP.Bến Cát với tỷ số 3-0 và giành chức vô địch. Đối với bóng đá nữ, đội nữ LĐLĐ TP.Dĩ An cũng giành chiến thắng 2-0 trước đội LĐLĐ TP.Bến Cát để đoạt cúp.

  Ban tổ chức trao cúp vô địch môn bóng đá nam cho đội bóng Công ty TNHH Shang Hung Cheng

Ban tổ chức đã trao huy chương và cúp cho các đội bóng đạt thứ hạng cao, cũng như các giải phụ và danh hiệu cá nhân xuất sắc, cầu thủ xuất sắc cho các cầu thủ dự giải.

 Đội bóng đá nữ LĐLĐ TP.Dĩ An đã xuất sắc vượt qua 12 đội bóng đá nữ tham dự giải để đoạt chức vô địch

Năm nay, giải quy tụ 24 đội bóng đá nam và 13 đội bóng đá nữ tham gia, với hơn 400 vận động viên đến từ LĐLĐ các huyện, thành phố, công đoàn ngành, Công đoàn các Khu công nghiệp, công đoàn cơ sở trực thuộc LĐLĐ tỉnh và Công đoàn ngành Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh.

 Ban tổ chức trao Huy chương Vàng cho 2 đội bóng nam và nữ đoạt chức vô địch

Ông Nguyễn Tấn Đạt, Phó chủ tịch LĐLĐ tỉnh, Trưởng Ban tổ chức giải đánh giá cao tinh thần thi đấu nhiệt huyết của các cầu thủ cũng như sự chủ động, tích cực và chu đáo của ban tổ chức. Qua đó, đã tạo ra sân chơi hấp dẫn, tiếp tục phát huy tinh thần rèn luyện thể dục thể thao cho toàn thể công nhân, viên chức, lao động trên toàn tỉnh.

 Các cầu thủ nhận giải Vua phá lưới

Những đội bóng xuất sắc sẽ được LĐLĐ tỉnh xem xét chọn tham dự Giải bóng đá công nhân, viên chức, lao động toàn quốc do Tổng LĐLĐ Việt Nam tổ chức trong thời gian tới.

Quang Tám

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1139
Quay lên trên