Bế mạc Giải Bóng đá Nhi đồng Hội thao hè TP.Tân Uyên năm 2024

Cập nhật: 04-08-2024 | 21:01:03

(BDO) Ngày 4-8, Giải Bóng đá Nhi đồng Hội thao hè TP.Tân Uyên năm 2024 đã bế mạc.

Giải thu hút sự tham gia của 9 đội bóng nhi đồng đến từ 6 xã, phường và 3 câu lạc bộ: CLB năng khiếu Tân Phước Khánh, CLB Thiên Thanh (phường Hội Nghĩa) và CLB TP.Tân Uyên.

 Trao cúp vô địch cho Đội bóng phường Tân Phước Khánh.

Sau 3 ngày tranh tài sôi nổi, kịch tính, đội bóng phường Tân Phước Khánh xuất sắc đoạt cúp vô địch. Hạng nhì thuộc về Đội bóng CLB Trung tâm TP.Tân Uyên; hạng ba thuộc về Đội bóng CLB năng khiếu phường Tân Phước Khánh. Giải phong cách thuộc về Đội bóng xã Thạnh Hội.

 Trao giải thủ môn xuất sắc cho Đăng Khôi

 Trao giải cho cầu thủ xuất sắc

Ngoài ra, ban tổ chức cũng đã trao giải thủ môn xuất sắc cho Đăng Khôi (Đội bóng phường Tân Phước Khánh), giải vua phá lưới cho Gia Hưng và Gia Hoàng (Đội bóng phường Tân Phước Khánh).

 Pha tranh bóng của các cầu thủ Đội bóng phường Tân Phước Khánh và Đội bóng CLB Trung tâm TP.Tân Uyên.

Giải do Trung tâm Văn hoá, Thể thao và Truyền thanh TP.Tân Uyên tổ chức, nhằm tiếp tục đẩy mạnh phong trào bóng đá lứa tuổi nhi đồng và tạo sân chơi lành mạnh bổ ích trong dịp hè, động viên khích lệ các em tham gia luyện tập, rèn luyện thân thể, trên cơ sở đó phát hiện, tuyển chọn và bồi dưỡng những vận động viên năng khiếu bóng đá cho TP.Tân Uyên.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1169
Quay lên trên