Bế mạc Giải bóng đá Nhi đồng năng khiếu cơ sở tỉnh lần VII

Cập nhật: 03-05-2021 | 15:27:02

(BDO) Sáng 2-5, tại Nhà thi đấu tỉnh đã diễn ra những trận đấu cuối cùng của Giải bóng đá Nhi đồng năng khiếu cơ sở tỉnh năm 2021 - Tranh Cúp SECURITY 365.

Trao cup và cờ cho các đội đoạt giải

Theo đó, với sự xuất sắc cùng phong độ ấn tượng, chức vô địch của giải đã thuộc về đội Tây Nam (Bến Cát), đội Phú Mỹ (Thủ Dầu Một) nhận hạng nhì, đội Phú Giáo nhận hạng ba chung cuộc, hạng tư thuộc về đội Bắc Tân Uyên.  

Ở các danh hiệu cá nhân, Đặng Minh Hiếu (Phú Mỹ, Thủ Dầu Một) trở thành cầu thủ nhận danh hiệu vua phá lưới với 21 bàn ghi được. Cầu thủ xuất sắc nhất giải thuộc về Dương Hoàng Tuấn (Tây Nam Bến Cát).  Danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất giải thuộc về Nguyễn Nhật Nam.

Được biết, sau giải đấu này, những cầu thủ nhí có tố chất tốt, sẽ được lựa chọn bổ sung vào đội U11 và U13 Bình Dương chuẩn bị tham dự vòng loại giải bóng đá Thiếu niên và Nhi đồng toàn quốc 2021 trong thời gian tới đây.

HÙNG CƯỜNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=810
Quay lên trên