Bế mạc Giải Bóng đá vô địch huyện Phú Giáo năm 2023: Xã Tân Long giành chức vô địch

Cập nhật: 21-12-2023 | 21:59:20

(BDO) Chiều 21-12, Giải Bóng đá vô địch huyện Phú Giáo năm 2023 đã chính thức hạ màn bằng trận chung kết giữa hai đội bóng xã An Linh gặp Tân Long. Kết quả chung cuộc, xã An Long trở thành tân vương của mùa giải 2023.

Xã Tân Long giành chức vô địch giải bóng đá huyện Phú Giáo 2023. Ảnh: Minh Duy.

Diễn ra từ cuối tháng 11, Giải Bóng đá vô địch huyện Phú Giáo năm 2023 do Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện tổ chức đã diễn ra liên tục trong vòng 1 tháng, với sự tranh tài của 12 đội bóng đến từ các xã, thị trấn và các đơn vị lực lượng vũ trang trú đóng trên địa bàn huyện Phú Giáo. Tổng cộng đã có 20 trận thi đấu diễn ra với 87 bàn thắng được ghi.

Ban tổ chức trao thưởng danh hiệu cá nhân cho những cầu thủ xuất sắc nhất giải. Ảnh: Minh Duy.

Trong trận chung kết, bằng sự chuyên nghiệp cùng nỗ lực của mình, xã Tân Long đã xuất sắc vượt qua đối thủ với tỉ số 2 – 1, qua đó chính thức giành ngôi vương của mùa giải 2023. Trong khi đó, đội bóng của xã An Bình và Thị trấn Phước Vĩnh nhận giải đồng hạng Ba. 

Ban tổ chức trao huy chương cho các đội giành thứ hạng cao tại giải. Ảnh: Minh Duy.

Ngoài những giải thưởng dành cho tập thể, ban tổ chức giải còn trao các danh hiệu cá nhân gồm: Thủ môn xuất sắc nhất (Lê Minh Tài-xã An Linh), Vua phá lưới (Nguyễn Thanh Duy - Thị trấn Phước Vĩnh, 5 bàn).

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết
Tags
Phú Giáo

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên