Bế mạc Giải bóng rổ các CLB Bình Dương mở rộng 2024

Cập nhật: 04-08-2024 | 18:08:00

(BDO) Sau hai tuần thi đấu, Giải bóng rổ các CLB Bình Dương mở rộng 2024, đã kết thúc với chức vô địch thuộc về Bảo Lộc United (TP.Hồ Chí Minh).

Mặc dù, đây là lần đầu tiên Bình Dương tổ chức giải bóng rổ mở rộng, nhưng với sự chuyên nghiệp và bài bản, giải đấu đã thu hút được nhiều câu lạc bộ (CLB) bóng rổ mạnh ở Bình Dương và TP. Hồ Chí Minh tham dự.

 Ban tổ chức trao chức vô địch cho Bảo Lộc United.

 Sự xuất hiện của các CLB Phú Nhuận, Quận 5, Bảo Lộc United (TP.Hồ Chí Minh) hay như Thuận An, Thủ Dầu Một, Dĩ An, đã giúp nâng cao chất lượng các trận đấu tại giải.

  CLB Thủ Dầu Một giành hạng Nhì tại giải.

Đến từ địa phương có phong trào bóng rổ phát triển mạnh, không quá bất ngờ khi các CLB đến từ TP. Hồ Chí Minh đã thể hiện sức mạnh của mình. Trong đó, Bảo Lộc United nổi lên với phong độ cao cùng sự chuyên nghiệp.

 Ban tổ chức trao thưởng cho 2 VĐV xuất sắc của Bảo Lộc United.

Lần lượt đánh bại Thuận An ở bán kết và Thủ Dầu Một ở chung kết, đại diện đến từ TP. Hồ Chí Minh đã đăng quang một cách hoàn toàn thuyết phục. Không chỉ có vậy, Bảo Lộc United còn có hai vận động viên Lý Cỏng Sấm giành giải thưởng ném 3 xuất sắc và Nguyễn Minh Tuấn, ghi nhiều điểm nhất giải. Trong khi đó, Thủ Dầu Một giành hạng Nhì chung cuộc, đồng hạng Ba thuộc về Thuận An và Dĩ An.

Như vậy, Giải bóng rổ các CLB Bình Dương mở rộng 2024 đã thành công tốt đẹp với ngôi vương thuộc về Bảo Lộc United. 3 CLB của Bình Dương là Thuận An, Thủ Dầu Một và Dĩ An chiếm lĩnh các vị trí còn lại, cho thấy bóng rổ Bình Dương cũng đang trên đường phát triển khá tốt.

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=763
Quay lên trên